Dùng nấm lim xanh điều trị ung thư t.inh hoàn hiệu quả

vannt93

Thành viên
Tham gia
2/8/2016
Bài viết
0
Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng nấm lim xanh có tác dụng điều trị các bệnh ung thư, như ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú… Gần đây các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng nấm lim xanh còn có khả năng phòng ngừa và điều trị ung thư t.inh hoàn hiệu quả.
dieu-tri-ung-thu-tinh-hoan-hieu-qua-bang-nam-lim-xanh.jpeg

Ung thư t.inh hoàn nỗi lo âu của phái mạnh
Ung thư t.inh hoàn là hiện tượng xuất hiện các tế bào ung thư tạo thành khối u nhỏ nằm bên trong t.inh hoàn, chúng gây sưng tấy và giãn nở t.inh hoàn, và khả năng di căn cao hơn nhiều so với các bệnh ung thư khác. Giống như các bệnh lý về ung thư khác, ung thư t.inh hoàn phát triển thầm lặng và chỉ biểu hiện phát bệnh khi đã ở giai đoạn cuối. Nếu trong thời điểm này không tiến hành điều trị có thể để lại di chứng nặng nề như vô sinh, phải cắt bỏ t.inh hoàn và thậm chí là tử vong

Nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị ung thư t.inh hoàn

Việc sử dụng các loại thảo dược quý hiếm để điều trị ung thư t.inh hoàn không còn xa lạ với mọi người. Nấm lim xanh được biết đến là một nguyên liệu quý, với hàm lượng Germanium lớn, có thể hạn chế sự phát triển của các tế bào ác tính, làm chậm quá trình di căn.
dieu-tri-ung-thu-tinh-hoan-hieu-qua-bang-nam-lim-xanh-1.jpg

Nấm lim xanh điều trị ung thư t.inh hoàn hiệu quả
Theo các nghiên cứu về y học, nấm lim xanh chứa rất nhiều các thành phần giảm đau, có thể nói là tương đương với các dược phẩm Tây y. Sử dụng nấm lim xanh kết hợp điều trị cùng các phương pháp tây y mang lại hiệu quả rõ rệt. Trong nấm lim chứa các thành phần quý như glucan D-3 và Polysacccharide có tác dụng xây dựng lên hệ thống miễn dịch của cơ thể phản kháng tiêu diệt các tế bào ung thư, đặc biệt cực kì hiệu quả trong điều trị ung thư t.inh hoàn, d.ương v.ật cổ tử cung và các bệnh ung thư vùng sinh dục khác. Ngoài ra nấm lim xanh còn chứa nhiều các dưỡng chất quý, giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe người bệnh, nếu sử dụng nấm lim xanh để điều trị hậu phẫu và sau hóa xạ trị rất tốt, giúp bệnh nhân, tái khởi động các chức năng cơ thể từ đó giúp cơ thể mau khỏe hơn.

Bên cạnh sử dụng nấm lim xanh điều trị ung thư t.inh hoàn, để giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, nam giới có thể dùng nấm ngâm rượu, mỗi lần dùng từ 1 đến 2 chén trong bữa ăn sẽ làm cải thiện đời sống chăn gối chú ý là nên sử dụng điều độ không nên lạm dụng rượu.
Để được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng nấm lim xanh, hãy gọi tổng đài dược sĩ tư vấn 0437970138.
Xem thêm: suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 
×
Quay lại
Top