Dùng lá đu đủ đực chữa ung thư?

Nguyen1994

Thành viên
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
5
Đu đủ đực là loại cây đu đủ không cho quả hoặc cho quả rất ít và quả cũng không ăn được. Do đó mọi người thường chặt bỏ đi mà không biết rằng lá của nó lại có công dụng rất tuyệt vời, đó là chữa bệnh, đặc biệt là dùng trong trong hỗ trợ điều trị ung thư.

la_du_duc_3(1).jpg


Lá đu đủ chữa ung thư?

Ở nước ta hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu y học nào về tác dụng điều trị ung thư của lá đu đủ khô cả. Tuy nhiên, một số nghiên cứu ở các nước Úc, Mỹ và Nhật Bản cho thấy lá đu đủ có chứa thành phần có tác dụng ức chế tế bào ung thư nên nhiều bác sĩ đã sử dụng thuốc sắc lá đu đủ để điều trị các loại ung thư và kết quả đạt được cũng rất tốt. Và thực tế ở Việt Nam cũng có nhiều trường hợp chữa khỏi bệnh ung thư nhờ uống nước lá đu đủ đực sắc.

Cách dùng lá đu đủ đực trong hỗ trợ điều trị ung thư:

Lấy 4 - 5 lá đu đủ cả cuống rửa sạch, cắt nhỏ nấu với 2 lít nước trong khoảng 2 tiếng cho cô lại thành 1 lít để nguội rồi cho vào tủ lạnh. 1 lít nước lá đu đủ này dùng uống trong 2 ngày, mỗi ngày chia thành 3 lần, uống vào lúc no. Sau khi uống, dùng thêm 1 - 2 thìa cà phê mật ong hoặc mật mía. Dùng liên tục khoảng 3 tháng trở lên mới thấy tác dụng.

la_du_du_duc_6.jpg


Các lưu ý khi sử dụng lá đu đủ đực chữa ung thư:

- Không nên sử dụng lá đu đủ xanh để uống. Và khi uống lá đu đủ khô phải sử dụng mức độ vừa phải, không nên đậm đặc mà chỉ nên uống nước có màu vàng cánh kiến là được.

- Thận trọng đối với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

- Hạn chế dùng đối với bệnh nhân bị đau dạ dày.

- Lá đu đủ đực không có tác dụng nhanh chóng mà phải trong thời gian dài nên người bệnh phải kiên trì. Cùng với đó người bệnh cũng nên kết hợp điều trị bằng y học hiện đại để tránh trường hợp bỏ lỡ mất thời gian vàng để điều trị.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ công ty thảo dược Đức Thịnh số điện thoại: 0937.301.801.
 
×
Quay lại
Top