Dùng hộp cơm giữ nhiệt cắm điện của Nhật Bản như thế nào

timemart23

Thành viên
Tham gia
31/10/2014
Bài viết
0
hop com giu nhiet nhat ban đang được người dùng mua mua chính là dòng hộp cơm cắm điện có chế độ hút chân không và hâm hot cơm bằng hơi nước chính vì thế mà đồ ăn sau lúc cắm bằng hộp cơm điện Nhật Bản vẫn còn nguyên hương vị và màu sắc.

Hộp cơm cắm điện hâm nóng xịn được cung cấp tại nhất nhiều liên hệ, cửa hàng khác nhau ở toàn quốc. không những thế địa chỉ được bán rộng rãi nhất vẫn chính là Hà Nội. mang nguồn tiêu thụ dồi dào hộp cơm này đã đạt được Báo cáo vượt chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm.

2506_hop-com-ham-nong-hut-chan-khong-bear-dfh-nau-phoi-bac-5299-0372531-1-product.jpg


Hộp cơm hâm nóng Bear nhật bản chính hãng
hop com giu nhiet Nhât Bản hiện giờ được mua nhiều nhất chính là hộp cơm cắm điện hâm nóng Bear. Hộp cơm với thiết kế 3 tầng bằng inox cao cấp chứa được nhiều đồ ăn lúc có đi làm. Chính vì hộp cơm sở hữu chế độ hút chân ko và hâm hot cơm bằng tương đối nước nên sở hữu rộng rãi bạn còn vướng mắc trong thời kỳ tiêu dùng.

- Sau lúc tìm hộp cơm cắm điện về bạn nên rửa sạch phần đông các khay bên trong sau Đó để cho khô hết nước.

- Cho cơm, canh và thức ăn vào lần lượt từng ngăn. Đậy nắp lại và hút chân ko cho không khí hết sạch trong hộp. ( như vậy cơm mới với thể giữ được lâu hơn ).

2506_3289_HOP-COM-HAM-NONG-BEAR-4.jpg


Hộp cơm hâm hot Nhật bản hút chân không
- Trước khi ăn 15 phút bạn nên sở hữu hộp cơm ra cắm điện để hâm hot.

- Trước lúc cắm điện bạn nhấc khay inox rốt cuộc lên và đổ vào chậm triển khai một chén nước. mở toàn bộ các nắp đậy ngăn inox ra để cơm hâm nóng nhanh và hộp cơm không bị chịu áp lực khi bị hâm hot trong tình trang hút chân không,

- Cắm điện và bật công tắc cho hộp cơm hâm hot, đèn hiển thị tức là hộp cơm đã vào điện. sau khi cạn hết nước hộp cơm điện sẽ tự động ngắt điện bạn không lo âu cơm của bạn bị cháy nữa.

- Bạn với thể ăn bất cứ khi nào bạn muốn hoặc cũng với thể đợi lúc hết nước thì hộp cơm sẽ ngắt điện.

có hộp cơm hâm nóng bear cơm và thức ăn của bạn sẽ được làm hot một phương pháp bất chợt nhất để cơm và thức ăn vẫn có thể giữ nguyên được hương vị cũng như màu sắc.

Sau lúc ăn xong bạn nên vệ sinh sạch sẽ hộp cơm và để cho khô nước

>>> Tham khảo thêm mẫu hộp cơm của Mỹ: https://timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-chefman.html

*** 1 số những lưu ý lúc dùng hộp cơm hâm hot đại quát
- không được ngâm hộp cơm có phần điện trong nước

- ko được cho hộp cơm vào tủ lạnh hoặc lò vi sóng

- Đối với hộp cơm ko phải hâm hot bằng khá nước thì ko nên cắm cơm quá lâu để có cháy . rộng rãi lần tương tự hộp cơm sẽ ko được bền, nhanh hỏng bộ phận sinh nhiệt.

2506_zot1372672636.jpg


Chúng tôi còn tất cả những dòng hộp cơm khác nhau như: Hộp cơm trường sinh, hộp cơm komasu, … bạn với thể tham khảo trên Website: Timemart.com.vn hoặc bạn cũng mang thể địa chỉ trực tiếp qua số điện thoại 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
×
Quay lại
Top