dùng các loại sàn gỗ có kỹ năng chống mối mọt cao

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Vấn đề mối mọt luôn làm đau đầu mọi gia chủ, việc xử lý hậu quả để lại trên sàn gỗ khi bị mối mọt cũng khá vất vả mà tốn kém. Từ lâu loại côn trùng này đã gây ra thiệt hại cho cuộc sống của chúng ta hàng tỷ đô la mỗi năm, chúng có mặt khắp nơi trên trái đất gây hại cho mọi đồ gỗ, sàn gỗ tự nhiên tuyệt vời rất lôi cuốn bị chỉ trừ một số loại lừng danh mối mọt không ăn, với sàn gỗ công nghiệp cũng khó tránh được những đội quân hùng mạnh này. Chúng ta hãy cùng nhau tò mò cách lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không bị mối mọt để có một môi trường sống bình an hơn.

Nếu như thời gian trước khi công nghệ chưa phát lên phụ thân ông chúng ta đã biết xử lý mối mọt khá tuyệt cho đồ gỗ như ngâm xuống bùn ao vài tháng, gác bếp c,… công dụng của những việc này là để loại bỏ và làm hư hết trứng côn trùng, tạo lớp vỏ ngoài vị đắng khiến cho mối mọt không xâm nhập. hiện giờ thì thời gian không cho phép chúng ta quá mất thời gian như vậy, đã có rất nhiều công nghệ chống mối mọt tiên tiến đã được áp dụng, các hóa chất được phun, ngâm trực tiếp vào sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp xẻ sung các loại phụ gia thân thiện với môi trường chỉ là mục đích làm cho gỗ có vị đắng hơn và mối không

1. dùng các loại sàn gỗ có kỹ năng chống mối mọt cao

- Đối với sàn gỗ thiên nhiên các loại như Lim, Gụ biết đến có kỹ năng chống mối mọt cao, nó có đặc tính chống mối mọt tự nhiên

- Các loại sàn gỗ công nghiệp sang trọng nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Châu Âu và một số loại sàn gỗ sáng ý xuất xứ từ Trung Quốc có tài năng chống mối mọt khá giỏi. Anh chị có thể tham khảo các thương hiệu Janmi, Robina, Inovar, Ruby Floor, MasFloor, Thaixin, Kronoswiss, Balterio,… quá nhiều thương hiệu lanh lợi khác nữa.
san_go_ngoai_troi_co_gia_thanh_re_6.jpg
- Sàn gỗ công nghiệp Malaysia được phát triển ra từ các loại cây gỗ dầu có khả năng kháng mối mọt tự nhiên, cây gỗ trước khi đưa vào nghiền gầy được ngâm, luộc cho tinh khiết các tạp trùng, bột gỗ khi nghiền nhỏ dại được cho thêm chút phụ gia chống mối để tăng nhanh kỹ năng chống mối mọt thêm hiệu quả hơn.

- cần đến các loại phụ kiện sàn gỗ công nghiệp đi kèm như phào nhựa , nẹp nhựa hoặc nẹp kim loại tượng trưng cho các loại phào chân tường bằng gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên.

Khi phát hiện các đồ cần đến bằng gỗ trong Gia đình như cửa, gi.ường, tủ bếp, tủ quần áo bị mối mọt tấn công thì việc trước tiên bạn cần làm là tổng vệ sinh chiến thắng, rà soát lại toàn cục các địa điểm ẩm ướt, khuất tối, cống rãnh gần đường nước, sau đó bạn có thể tự mua thuốc diệt mối về để tự diệt mối trong nhà.

Với sàn gỗ, nếu phát hiện bị mối đánh, bạn cần phải tháo tổng hợp sàn gỗ và vệ sinh tinh khiết, sau đó sử dụng thuốc diệt mối sinh học, rắc đều lên các điểm, các góc tường, nền nhà. cuối cùng hãy lát gỗ lại và thay mới những tấm gỗ đã bị mối mọt hoặc dồn các tấm gỗ chưa bị mối ăn sang phòng khác rồi lát gỗ mới cho phòng. Lời khuyên là ở chân tường bạn nên sử dụng phào bằng nhựa, không nên cần dùng bằng phào gỗ bởi vì rất dễ bị mối ăn.

Thêm một kinh nghiệm dân dã mà bạn có thể tham khảo đó là cần đến nụ đinh hương ( có bán ở các hiệu thuốc bắc) cho vào một trái cam sau đó để vào khu vực bị mối mọt csau vài ngày mùi của cam bị hỏng hòa quyện với mùi của nụ đinh hương sẽ làm cho mối mọt không sinh sản được nữa.

Nếu chứng thực thấy các vật dụng bị mối mọt tàn phá quá nhiều bạn nên hiểu các doanh nghiệp diệt mối để giúp diệt mối tận nơi bắt đầu, mối đánh, phá hoại rất nhanh, nếu bạn không nhanh chóng xử lý, chúng sẽ tiêu diệt các đồ đạc dụng cụ bằng gỗ sang trọng khó mà bình phục được.

Lý bởi bạn nên sử dụng dịch vụ diệt mối tại nhà

Diệt mối tại nhà toàn cục không khó mà hưởng thụ kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối, am phát âm về mối. 95% người mua hàng tự mua công cụ diệt mối về tự diệt mối nhưng mà không hiệu quả tại sao vậy:

Bạn đặt hộp nhử mối nhưng mà mối không bay vào hoặc bay vào rất ít.

Khi phun thuốc diệt mối vào hộp mối nhử , nhưng lượng mối trong hộp rất ít hoặc không có.

Phun quá ít không đủ để mối lây nhiễm về tổ hoặc mối đã chết trước khi về tổ bởi vì phun thuốc không đúng tỷ trọng, khi đặt lại hộp nhử không đúng chỗ mối sẽ không tìm về đúng ổ nên không tiêu diệt được tổ mối đang ẩn nấp trong gỗ.

Phun quá nhiều làm cho mối sặc thuốc chết ngay tại chỗ không trở về tổ mối để lây nhiễm sang tổ mối.

Hộp nhử mối và thuốc diệt mối mua về không đạt tiêu chuẩn, chất lượng kém

=> Đối với các bước diệt mối sinh học: thao tác diệt mối đúng cách, đúng cách thức kỹ thuật chiếm 70% tỷ trọng cống phẩm của thao tác diệt mối tận cội.

Thường người dùng sau khi đã làm diệt mối bằng nhiều cách đặc biệt nhưng mà không diệt tận nơi bắt đầu được mối thế hệ tìm tới các dịch vụ diệt mối. Tuy nhiên đồ đạc đã bị mối xông rất nặng, tổ mối nhiều hơn phân tích lúc lúc đầu khi phát hiện thấy chúng. vì thế, nếu nhà bạn có nhiều vật dụng bằng gỗ như sàn gỗ, tủ bếp, trần gỗ và bạn không thể kiểm soát hoặc tự diệt được mối hãy liên hệ với chúng tôi để được bốn vấn diệt mối hiệu quả nhất.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top