Đừng bỏ quên yêu thương

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Yêu thương có lối đi riêng của nó, chỉ cần bạn biết yêu bản thân, trân trọng những gì đang có, bạn sẽ học được nhiều và làm được nhiều hơn những gì mình có thể tưởng tượng.


16987160.jpg

Ảnh Minh họa
Khi còn trẻ, ta có quyền theo đuổi đam mê, chinh phục thử thách và làm mọi điều mình muốn. Nhưng có bao giờ bạn nhìn lại, mình đã đánh đổi những gì để có được sự tự do tự tại của tuổi trẻ? Đó là những vấp ngã, những sự vô tình tổn thương người khác và tổn thương chính bản thân mình.

Chúng ta luôn cảm thấy thấy thiếu nhiều thứ, thiếu cơ hội, giá mà cuộc đời cho ta nhiều lần được thử sức hơn nữa, được chinh phục nhiều thứ hơn nữa. Thiếu thời gian, giá mà mỗi ngày có tới 48 giờ để ta không phải tiếc về những gì chưa kịp làm. Cảm thấy luôn luôn cần nhiều hơn, cần nhiều hơn nữa…

Nhưng bạn có biết trên những con đường miệt mài theo đuổi thành công đó, bạn đã bỏ quên thứ gì không? Đó là sự yêu thương. Bạn chẳng cần theo đuổi yêu thương, bởi nó đã có sẵn trong bạn và trong mỗi người khác rồi. Bạn chỉ cần dừng lại một chút, hít thật sâu và nhận ra mình phải làm gì với kho báu vô giá ấy.

Yêu thương bản thân vừa đủ để mỉm cười với cuộc sống mỗi ngày

Yêu bản thân là yêu thương cơ thể, biết chăm chút sức khỏe

Yêu thương đủ để được là chính mình và quý trọng sự khác biệt.


Yêu thương đủ để cho qua những thứ không đáng bận tâm, biết tha thứ


t-8841-1419320213-6314-1419406676.jpg

Ảnh Minh họa


Để tận hưởng từng phút giây của cuộc sống

Để sống với 100% năng lượng

Để nắm bắt cơ hội mọi lúc mọi nơi

Để cho bản thân thời gian làm người lớn

Đứng lên sau vấp ngã, sống có trách nhiệm và biết chia sẻ, giúp đỡ kẻ khác

Là để yêu chính quê hương, nguồn cội của mình.

Quẳng mọi lý thuyết và những tham lam đi. Yêu thương có lối đi riêng của nó, chỉ cần biết yêu bản thân, trân trọng những gì đang có. Khi đó bạn sẽ học được nhiều và làm được nhiều hơn những gì bản thân có thể tưởng tượng được đấy.

Theo VnExpress
 
×
Quay lại
Top