Đừng bỏ lỡ hiệu quả bất ngờ của dịch vụ diệt mối giá rẻ

dietmoiphunmuoi

Thành viên
Tham gia
29/10/2016
Bài viết
0
Bạn đã biết biện pháp nào được coi là cách diệt mối tận gốc hiệu quả nhất hay chưa? Nếu chưa, bạn đã bỏ lỡ một vận may loại trừ giống côn trùng gieo rắc sự hủy diệt này! Trước làn sóng tấn công với tốc độ kinh hoàng của mối, dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại Hà Nội trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng Công ty Cổ phần Ánh Dương tìm hiểu về tính khẩn trương của hoạt động này nhé!

Mối xâm nhập vào nhà bạn bằng cách nào?

Trước khi tìm ra bí mật này, Ánh Dương xin được cung cấp những thông tin cần thiết về các loại mối phổ biến tại Việt Nam và nơi ở của chúng: Coptotermes được gọi là mối nhà, hệ thống tổ của chúng hết sức phức tạp với chi nhánh phụ trong công trình. Cryptotermes còn được gọi là mối gỗ khô Cryptotermes, chúng “kí túc” bên trong giá thể gỗ cho đến khi mục ruỗng thì thôi. Cuối cùng là mối Odontotermes sinh sống trong lòng đất. Tuy nhiên, ở đâu có nguồn dinh dưỡng cenllulose, cùng môi trường sống thuận lợi cho mối sinh sôi, phát triển thì chắc chắn mối sẽ không buông tha. Trong đó danh sách đen gồm có khu vực ẩm thấp - gần nguồn nước: các công trình phụ như nhà tắm, nhà vệ sinh, khu vực để ống nước thải điều hòa, hay đường ống bị tách; nhà kho chứa hàng như vải, sách báo, bìa cát tông, gỗ; vị trí tiếp xúc đất cát, bùn như móng nhà, khung cửa, sàn gỗ, chân tường, hay góc tối yên lặng trong nhà ít gây chú ý như gầm cầu thang.

diet%20moi%20tan%20goc%20gia%20re%20tai%20ha%20noi%20moi%20canh(1).jpg


Những đặc điểm trên ảnh hưởng khá nhiều đến phương thức xâm nhập của mối. Có nhiều con đường để loài côn trùng này tấn công vào công trình và các vật dụng khác trong gia đình. Tựu chung có 3 cách cơ bản sau đây: Mối Odontotermes xông từ dưới đất lên, di chuyển từ công trình nhà này sang công trình nhà kia. Mối Cryptotermes mọt khoét trong các món đồ gỗ. Nếu không quan sát kĩ, có thể bạn sẽ rước mối vào nhà. Cuối cùng là mối cánh bay vào nhà tạo lập tổ.

Cách tấn công của loài mối hết sức kín đáo và nguy hiểm, tấn công từ bên trong ra bên ngoài. Vì vậy, bạn cần được trang bị những dấu hiệu nhận biết để phát hiện ra tổ mối và thực hiện cách diệt mối sinh học.

Làm thế nào để biết nhà bạn đang có mối

Thường thì những nơi đất lún xuống, có hốc sâu hoặc đất đùn lên, và bốc mùi hôi sẽ chính là địa điểm hoạt động của mối. Trong quá trình đào hang lấy thức ăn từ gỗ, mối thường lấy nước bọt của chúng thấm vào đất để bịt kín, những nơi có khuyết tật của gỗ như mắt chết, vết nứt nẻ của gỗ hoặc của kẽ mộng, cột, kèo và những chỗ giáp nối giữa các chi tiết gỗ, … đều là những chỗ mối cần bịt kín trên đường “hành quân”. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát hiện ra gỗ bị mục ruỗng bằng cách nghe thanh âm phát ra từ gỗ khi ta tác động lực.

diet%20moi%20tan%20goc%20gia%20re%20tai%20ha%20noi%20duong%20moi.jpg


Tác hại của mối thì không thể đong đếm. Hàng năm, nguồn chi phí để trùng tu, khắc phục các công trình bị mối xâm lấn lên đến con số khổng lồ. Chẳng những gây ra thiệt hại về tài sản, mối còn hủy hoại những dấu ấn lịch sử văn hóa để lại. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy tham gia dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại Hà Nội của Ánh Dương bạn nhé!

Ngoài ra, chúng tôi cũng trả lời cho câu hỏi mua thuốc diệt mối ở đâu Hà Nội, hoặc tìm kiếm những thông tin chi tiết mời bạn truy cập tớihttps://sites.google.com/site/dietmoiphunmuoicom/home hoặc hãy nhanh tay đặt hàng qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 55C, Tổ 2, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội, VN

VPGD: Số 8A, Đường Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Điện thoại: 0868 979 156 và 0982 956 818

E mail: Congtycophananhduonghanoi@gmail.com
 
×
Quay lại
Top