Đừng bao giờ hỏi con trai những câu này nhé!

Suzibimon

Evergreen
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/4/2011
Bài viết
817
Con gái luôn muốn “biết tuốt” tất cả những gì về con trai, nhưng nhiều khi con gái lại đưa ra những câu hỏi khiến con trai “thấy ghét” đấy!

"Vì sao cậu lại thích tớ mà không phải là cô ấy?"

Đây là câu hỏi mà hầu hết tất cả các chàng đều ít nhất phải nghe một lần từ miệng các nàng. Có chàng đưa ra hàng chục lý do tại sao thích con gái để làm con gái vui. Nhưng cũng có chàng cũng không lý giải nổi tại sao mình lại “rung rinh” trước bạn ấy nữa. Và đây quả là câu hỏi khó “nhằn” nhất dành cho con trai. Tình cảm xuất phát một cách tự nhiên như quy luật vốn có của nó thì làm sao mà lý giải được. Thế nên con gái à, đừng cố bắt chàng phải nghĩ ra nguyên nhân thích mình nhé!

Huy (18t) chia sẻ: “Thỉnh thoảng bạn ấy lại hỏi tại sao mình thích bạn ấy. Đến chính mình cũng không biết thì làm sao mà trả lời được. Mình chỉ biết gãi đầu gãi tai, vậy mà cô ấy cứ nằng nặc đòi mình trả lời bằng được. Mình đành bịa ra vài lý do để nàng vui. Nhưng khi trả lời thì lại bị nàng làm mặt giận vì bảo mình nói dối. Đúng là con gái, thật khó hiểu. Thật sự mình rất sợ mỗi khi bị hỏi câu này.

"Giữa tớ và “chiến hữu”của cậu, cậu chọn ai?"

Tình bạn và tình yêu là hai thứ không thể thiếu với bất cứ ai. Đôi lúc con gái thấy ghen tỵ và giận với những bạn thân của con trai chỉ vì con trai hay kể về bạn trước mặt mình, hay con trai lỡ nói: “Hôm nay tớ có hẹn với cậu ấy rồi, không đi cùng cậu được. Để hôm khác tớ đền cho ấy nhé?”, để rồi con gái “ương bướng” mà hỏi rằng: “Thế cậu chọn tớ hay chọn những người bạn của cậu?”. Đừng đặt con trai vào tình huống khỏ xử như thế! Bởi ngay cả chính con gái cũng không trả lời được câu hỏi này mà. Như vậy chỉ làm con trai cảm thấy mệt mỏi và khó xử hơn mà thôi.

111116dscauhoi01.jpg

(Ảnh minh họa)

"Cậu đã từng thích ai chưa?" hay "Người yêu trước của cậu có... bằng tớ không?"

Ai mà chẳng muốn mình là tình đầu, là người duy nhất của cậu ấy. Nhưng có vấn đề gì đâu khi mà con gái không phải là người đầu tiên của con trai, bởi hiện tại mới là quan trọng, hiện tại con gái mới là người trong lòng của con trai cơ mà. Bởi vậy, đừng bao giờ chỉ để thỏa mãn sự tò mò của mình mà hỏi: “Cậu đã từng thích ai chưa?” hay “Người yêu trước của cậu có bằng tớ hay không?”. Bởi không ai muốn nhắc lại những kỉ niệm đã qua với người ấy khi mà mọi chuyện đã là quá khứ.

Bảo (19t) nói: “Mình đã nói với bạn ấy là mình đã từng thích một cô bạn năm lớp 10, nhưng hai đứa đã chia tay cách đây được 2 năm rồi. Vậy mà bạn ấy cứ hỏi tớ: “Người cũ của cậu trông thế nào? Trước đây, hai người thường làm gì cùng nhau... Nhiều khi tớ không muốn trả lời nhưng bạn ấy vẫn cứ hỏi. Trả lời thì bạn ấy lại bảo là chưa quên được người cũ, mà không trả lời thì lại là mình không thật lòng. Không biết làm thế nào nữa. Nhiều khi không muốn gặp cả bạn ấy nữa vì mình sợ phải nhắc lại chuyện cũ.” Con gái đừng bắt con trai phải so sánh mình với người yêu cũ nhé!

"Cậu có yêu tớ không?"

Cứ lặp đi lặp lại câu hỏi này thực sự sẽ khiến con trai thấy rất chán chường và mệt mỏi. Nếu không yêu thì tại sao con trai lại luôn ở bên che chở và bảo vệ cho con gái nhỉ? Tình yêu đâu phải chỉ thể hiện qua mỗi lời nói thôi, phải không con gái? Khi con trai thật lòng yêu thì thật sự rất khó để con trai nói ra lời “yêu”. Thế nên, nếu con trai có “kiệm” lời yêu thương thì con gái cũng đừng hỏi câu này để bắt con trai phải “tập” nói ra nhé! Đến thời điểm thích hợp thì tự con trai sẽ biết mình cần phải nói và làm gì dành cho con gái.

"Cậu đang làm gì thế?"

Có lẽ đây là câu hỏi phổ biến nhất mà con trai nhận được. Thời gian đầu, con trai sẽ cảm thấy thật vui vì được con gái quan tâm và sẵn sàng nhắn tin trả lời lại ngay lập tức. Nhưng dần dần thì những câu hỏi kiểu: “Cậu đang làm gì vậy?” sẽ làm cho con trai có cảm giác mình mất tự do, và đang bị kiểm soát. Kết quả là chàng sẽ mặc kệ tin nhắn của bạn.

Hãy cho nhau những khoảng không gian riêng để rồi có những bí mật nho nhỏ kể cho nhau nghe mỗi lần hẹn hò. Như vậy tình yêu của hai người sẽ thêm nhiều thú vị hơn mà.

Nguồn: kenh14
có muốn hỏi cũng chả có người để hỏi nthế ý chứ:KSV@08:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
rất đúng đó.

con trai ghét bị hỏi về mấy chuyện đó lắm :D
 
thế nếu quan tâm qá, mún pik qá thì phải làm s :KSV@08:
 
Ko phải là ghét mà là ko trả lời được nên ko muốn bị hỏi như thế, sợ mất mặt há :KSV@09:
 
mún bít thì hỏi khéo 1 chút ^^
 
Cũng thấy hay .... Mình bắt đầu yêu nên chưa biết được ,... luôn muốn người ấy hỏi han mình, dù bất cứ chuyện gì ...:P
 
toan` nhung~ cau hay bi. hoi? con` gi`

 
mình thấy cũng đúng, mấy cái câu nè hơi...ba chấm. :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
 
×
Quay lại
Top