Đức Tuấn bất ngờ “bật mí” single mới trên sân khấu Chung khảo phía Bắc HHVN

xuannguyen871

Banned
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Đức Tuấn bất ngờ “bật mí” single mới trên sân khấu Chung khảo phía Bắc HHVN

Nam ca sĩ đã có màn thể hiện trên cả tuyệt vời tại vòng Chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối 17/7 đêm Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra với sự theo dõi của đông đảo khán giả. Đến với đêm thi này, Đức Tuấn đã thể hiện ca khúc “Muốn nghe tiếng sóng” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh với vai trò khách mời. Đây cũng là ca khúc chủ đề trong single sắp ra mắt của anh.

duc-tuan_zps0nnymj25.jpg

Được biết, “Muốn nghe tiếng sóng” là ca khúc được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh viết riêng cho ca sĩ Đức Tuấn

duc-tuan-1_zpsqnd5sz3a.jpg

Bài hát là môt bản Newage ngọt ngào và đầy khao khát về ước muốn được đắm mình trong cái vô tận của tình yêu biển cả, tình yêu thiên nhiên.

ductuanchungkhaophiabac-9_1468811383_zpsf450gjik.jpg

Trên hết, Đức Tuấn đã truyền tải thông điệp đánh thức suy nghĩ, lương tri của con người trước hiểm hoạ thiên nhiên ngày càng bị tàn phá, bức hại nghiêm trọng.

ductuanchungkhaophiabac-3_1468811351_zpsfdkat5hf.jpg

Với chất giọng trầm ấm và cảm xúc, ca sĩ Đức Tuấn đã mang đến một phần trình diễn dạt dào tình cảm. đưa khán giả đến trước khung cảnh mênh mông của biển cả.

Khi thể hiện ca khúc này, Đức Tuấn chọn cho mình bộ vest màu xanh lịch lãm như hóa thân của chính những làn sóng bắt nguồn từ biển.
Với sân khấu được dàn dựng ấn tượng cùng vũ đạo được đầu tư hoành tráng, Đức Tuấn đã ghi trọn điểm trong lòng khán giả tại cuộc thi quy mô lớn như “Hoa Hậu Việt Nam”.
Sau khi “nhá hàng” ca khúc mới trong đêm thi này, ca sĩ Đức Tuấn sẽ sớm trình làng single “Muốn nghe tiếng sóng” trong thời gian sắp tới đây.






 
×
Quay lại
Top