Du thuyền xem pháo hoa Đà Nẵng 2015

fashionrobo

Thành viên
Tham gia
10/3/2013
Bài viết
1
Pháo hoa Đà Nẵng 2015 đang đến gần Hãy chọn cho mình 1 chỗ ngồi đẹp tại Du thuyền của chúng tôi. Những lợi ích khi bạn xem pháo hoa trên du thuyền:

- KHÔNG phải chen lấn, xô đẩy: mỗi du thuyền được bố trí với số lượng quy định để đảm bảo an toàn nên không hề có chuyện chen lấn trên du thuyền
- KHÔNG NÓNG BỨC: tháng 4 mùa nắng nóng tại Miền Trung: ngồi trên du thuyền bạn được hưởng gió mát từ biển thổi vào vì xung quanh là sông nước nên rất thoáng đãng.
- AN TOÀN: tàu du lịch hiện đại, trang bị áo phao cho từng hành khách nên đảm bảo an toàn tuyệt đối
- NHÀ VỆ SINH: thời gian xem pháo hoa lâu 5 tiếng thì ắt hẳn bạn phải có nhu cầu cá nhân. Ngồi khán đài bạn tốn khá nhiều thời gian để tới nhà vệ sinh, trên du thuyền mất vài bước chân là bạn đã tới được khu vệ sinh.
- GIÁ: giá cả cực phải chăng, vì du thuyền gia đình kinh doanh nên không có giá cao như các công ty du lịch phân phối. So sánh với giá vé pháo hoa khán đài trung tâm thì thấp hơn và được nhiều lợi ích hơn. Giá từ 600.000 VND là bạn đã có 1 vé xem pháo hoa thoải mái.

Liên hệ 0935 097 597 để chúng tôi tư vấn cho bạn một vị trí đẹp nhất!
Xem thêm: https://tourdananggiare.wordpress.com/tour-phao-hoa-quoc-te/thue-thuyen-xem-phao-hoa/

page6.jpg

page2.jpg

page1.jpg
 
Cung cap ve xem phao hoa Da Nang 2015 tren du thuyen song han
- Không nóng bức: tháng 4 mùa nắng nóng tại Đà Nẵng, ngồi trên du thuyền bạn được hưởng không khí mát mẻ của biển thổi vào và hòa mình cùng hơi mát của dòng sông Hàn thơ mộng
- Không chen lấn, xô đẩy: mỗi du thuyền có lượng ghế ngồi nhất định nên chắc chắn không có sự chen lấn xô đẩy.
- An toàn: trên tất cả du thuyền đều được trang bi áo phao đầy đủ cho khách khi tham gia du lịch trên thuyền cùng với sụ hộ trỡ đầy kinh nghiệm của các thuyền viên, cảnh sát biền. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì cả.
- Vệ sinh : Thuyền được trang bị nhà vệ sinh đầy đủ cho quý khách
- Giá cả: Giá hàng ngày của 1 chuyến đi thưởng thức cảnh đẹp sông Hàn Đà Nẵng là 100k/ 1 người/ 1 tiếng. Đợt xem bắn pháo hoa thuyền của chúng tôi đi 5 tiếng nên giá 550k/ 1 người trở lên.
Mọi chi tiết liên hệ Mr Đức: 0979544983
Xem thêm:
https://www.facebook.com/vexemphaohoadanang?ref=aymt_homepage_panel
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top