Du lịch Nhật Bản mùa thu trải nghiệm mùa du lịch lãng mạn nhất

ngtuananh1122

Thành viên
Tham gia
12/5/2016
Bài viết
0
Du lịch Nhật Bản mùa thu trải nghiệm mùa du lịch lãng mạn nhất
Có nhẽ bạn đã nhìn thấy nhiều cảnh tượng những rừng cây lá đỏ trên màn ảnh, vậy bạn có muốn tự thân mình trải nghiệm và khám phá những cảnh đẹp đến lạ thường đó không ? Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những điều đặc biệt của chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu này nhé.

Du lịch Nhật Bản mùa thu, mùa du lịch lãng mạn nhất.
Không gian như được nhuộm đủ thứ sắc màu, từ đỏ tới vàng. Mùa thu tại Nhật Bản khôn xiết ranh mãnh tạo cho bạn một cảm giác thật phấn khích. Bạn sẽ có thể sưu tập cho mình những bức ảnh đẹp nhất tại thời điểm đẹp nhất trong năm.

Những địa điểm mà bạn nên tới vào mùa thu :
Cố đô Kyoto : là nơi mà mọi du khách đều đánh giá đẹp nhất vào mùa thu của Nhật Bản, với cảnh quan hữu tình, những rừng lá cây phong tuyệt đẹp như hút hồn mọi du khách tới thăm. Kyoto có nhiều chùa chiền, đền đài, chính những điểm này càng làm cho nó là địa điểm được lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu.

du-lich-nhat-ban-mua-thu(1).jpg


Du lịch Nhật Bản mùa thu, mùa lá đỏ

Lá đỏ tràn đầy núi Phú Sĩ : Ai cũng biết biểu trưng của xứ sở thái dương mọc đó là núi Phú Sĩ với đỉnh núi quanh năm tuyết phủ. Nhưng mùa hè Phú Sĩ như được thay một chiếc áo mới với những tán cây phong đỏ rực. điểm tô thêm một vẻ đẹp trẻ ranh. Ngắm cảnh núi Phú Sĩ trên mặt hồ nước trong xanh, cùng những làn gió nhè nhẹ thực thụ là một cảm giác chẳng thể nào quên.

Hokkaido mùa lá đỏ với những khu rừng bất tận cây phong, cây rẻ quạt. Ở Hokkaido có nhiều công viên lá đỏ mà hệ thống cáp treo giúp bạn có thể ngắm phong cảnh từ trên cao.

Hồ Haruna của thị thành Takasaki tỉnh Gunma là hồ hình thành từ một trong ba ngọn núi Akagi, Ueke Miyama, Myogi, từ miệng núi lửa. Cũng là một trong những địa điểm tuyệt đẹp để bạn có thể thưởng thức mùa thu tại đất nước Nhật Bản. Ngồi trên thuyền, ngắm cảnh hồ thức sự là những trài nghiệm mà bạn chẳng thể nào quên. Khi mùa thu đến thì phong cảnh nơi đây khoác lên mình một màu áo đỏ mới một cách thái bình, làm cho toàn núi đồi nhuộm một màu mới. Từ trên đỉnh núi Haruna Fuji có thể nhìn thấy phía tây là hồ Haruna, Dãy núi Tanigawa, núi Asama, đồng bằng Kanto, khi thời tiết đẹp thì có thể nhìn thấy cả núi Phú Sĩ. thời kì hiệp để ngắm lá đỏ là đầu tháng 10 đến giữa tháng 11.

Những lễ hội vui nhộn và độc đáo của mùa thu Nhật Bản :
Không chỉ là một mùa với những cảnh đẹp tuyệt vời, ở Nhật Bản mùa thu cũng là mùa của nhiều lễ hội độc đáo bậc nhất trên thế giới. Nếu bạn đi nên chọn lọc những thời điểm trùng với lễ hội sẽ nhộn nhịp và đông vui hơn.

Chắc chắn mùa thu Nhật Bản sẽ còn nhiều điều hấp dẫn khác mà bạn chưa thể khám phá được, hãy cùng Onetour trong chuyến du lịch Nhật Bản này nhé :

Tham khảo những tour du lịch Nhật mùa thu giá rẻ tại đây : https://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

Mọi chi tiết về lộ trình, các thủ tục để du lịch quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để được tương trợ trực tiếp.

Kính chú quý khách có những chuyến đi như ý !
 
×
Quay lại
Top