Du lịch Nha Trang - Khu du lịch Bảo Đại

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
- Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả trong ẩm thực
- Khi đến khu du lịch Nha Trang, bạn hãy đến thăm Dinh Bảo Đại.
- Dinh Bảo Đại là một danh từ thường thấy của người Việt Nam dùng để chỉ các dinh thự được Bảo Đại sử dụng làm nơi làm việc, nghỉ ngơi trong thời gian ông làm Hoàng đế Đại Nam rồi Quốc trưởng Quốc gia Việt Nam. Các dinh thự này đều có kiến trúc kiểu Pháp rất hài hòa, nằm rải rác tại các điểm danh thắng của Việt Nam. Hầu hết chúng hiện nay đều được sử dụng làm điểm tham quan du lịch
- Khu du lịch Bảo Đại tọa lạc trên 3 ngọn đồi nhô ra sát biển của núi Cảnh Long thuộc thành phố Nha Trang. Với không gian thoáng mát, yên tĩnh, thơ mộng, gió lộng suốt 4 mùa, những hàng dừa xanh mướt, tiếng chim ríu rít trên những vòm cây, biển xanh, cát trắng...Khu du dịch Bảo Đại sẽ giúp quý khách có được cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn thật sự khi đến với thành phố biển Nha Trang.
38.jpg

Toàn cảnh Khu du lịch Bảo Đại
Nhìn từ xa, núi Cảnh Long chạy dài theo bờ biển giống như con Rồng xanh khổng lồ ôm lấy Nha Trang, 3 ngọn đồi trên mỏm núi giống như đầu rồng đang giỡn nước. Đây là vùng đất "Tứ thuỷ triều quy, tứ thú tụ" có nghĩa là bốn mặt đều có nước bao bọc và bốn ngọn núi tượng hình bốn con thú tụ hợp lại để giữ gìn ánh khí: Núi Cảnh Long - Thanh Long hý thuỷ (Rồng xanh giỡn nước), Hòn Sinh Trung - Bạch Tượng quyện hồ (Voi trắng cuốn hồ), Hòn Trại Thuỷ - Ngọc bức hàm hoàn (Dơi ngọc ngậm vòng), Hòn Hoa Sơn - Kim Quy đới tháp (Rùa vàng đội tháp).
47.jpg

Bãi tắm yên bình của riêng Khu du lịch Bảo Đại
5 ngôi biệt thự có kiểu dáng kiến trúc khác nhau nhưng đều hài hoà với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh, được xây dựng theo nghệ thuật kiến trúc cổ điển Pháp có sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật hoa viên và nghệ thuật xây dựng cung điện. Bao quanh các ngôi biệt thự có nhiều cây cổ thụ như me, bàng, phượng, sứ,.. xòe tán rộng phủ mát một vùng. Ngày nay, 5 ngôi biệt thự này chính là nơi nghỉ ngơi của quý khách.
ropmat.jpg

Nơi nghỉ ngơi của quý khách luôn rợp mát bóng cây...
nangsom.jpg

...và ngập tràn ánh bình minh mỗi ngày
Về mặt ẩm thực, Khu du lịch Bảo Đại có 2 nhà hàng với sức chứa 1200 người, khung cảnh tuyệt đẹp, nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang với các món ăn vô cùng phong phú, nổi bật là đặc sản thịt đà điểu, cá sấu, yến sào và các loại hải sản khác. Nếu quý khách muốn đi tham quan, Khu du lịch Bảo Đại luôn có những chương trình tour phong phú phục vụ quý khách trong ngày, đặc biệt là các tour biển đảo. Ngoài ra, Khu Du lịch Bảo Đại còn có những dịch vụ độc đáo dành cho quý khách như sau:
- Dịch vụ tham quan lầu Nghinh Phong, chụp hình lưu niệm trong trang phục hoàng tộc.
- Tổ chức tiệc barbecue, lửa trại với quy mô lớn.
- Dịch vụ Tiệc cung đình, nơi quý khách khám phá phong cách ẩm thực hoàng gia.
- Dịch vụ trọn gói cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật.

Đến Du lịch Nha Trang năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị.
 
Tại sao mọi người không chuẩn bị ngay cho mình một chuyến đi du lịch, bởi đi du lịch bạn sẽ thu được rất nhiều điều tuyệt vời sau chuyến đi.
Hãy đi đu lịch thường xuyên nhé!!
Bài viết sau sẽ cho bạn thấy đi du lịch đem lại cho bạn những gì....
https://ezcomclass.com/loi-ich-cua-viec-di-du-lich/
 
×
Quay lại
Top