Du lịch Nha Trang - Khách sạn Best Western Premier Havana

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
- Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.
- Nha Trang với giá trị thiên nhiên và vẻ đẹp vốn có, được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này. Chình vì thế rất nhiều người lựa chọn du lịch Nha Trang để có thể khám phá những nét đẹp tiềm ẩn nơi đây.

- Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả về các khu nhà nghỉ - khách sạn.

Song Hảo Travel giới thiệu cho các bạn Khách sạn Best Western Premier Havana


prop-img-full-hgzvlfnr-6uomqc165h4w-800x450.jpg

Khách sạn Havana khai trương vào tháng 1/2013, nằm trên con đường nổi tiếng Trần Phú ở thành phố biển Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Khách sạn Havana Nha trang là khách sạn 5 sao lớn nhất trực thuộc hệ thống khách sạn của Best Western Premier trên toàn thế giới. Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại. Hệ thống trang thiết hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế trang nhã, và đường hầm dưới lòng đường Trần Phú thông khách sạn ra bãi biển. Du khách có thể thưởng thức các loại BBQ và có khu vực riêng biệt dành cho những người hút thuốc. Nhờ khách sạn nằm tại vị trí tuyệt vời của bờ biển phía Đông Nam của Việt Nam, thành phố Nha Trang, du khách chỉ mất vài phút để tới khu vực trung tâm, nhưng cũng đủ xa để bỏ lại những căng thẳng của công việc vào cuối ngày. Khi tới Havana, du khách sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt. Ngay khi bước vào phòng, du khách sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà. Bất kể phòng nào trong tổng số 1000 phòng tại khách sạn chúng tôi đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều có dịch vụ Internet, phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn. Havana là khách sạn duy nhất ở Nha Trang có đường hầm dẫn từ khách sạn thẳng ra bãi tắm, du khách khi ở Havana sẽ cảm thấy thoải mái khi đi từ khách sạn ra bãi tắm một cách an toàn.
Chính sách của Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang
Thời gian nhận phòng
15:00
Thời gian trả phòng
12:00
Xem chi tiết và các địa điểm du lịch khác các bạn bấm vào đây: Du lịch Nha Trang
Quý khách có nhu cầu đặt phòng khách sạn khi du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ hotline của Song Hảo Travel.
Bên cạnh đó, Song Hảo Travel giới thiệu tới quý khách các tour du lịch Đà Lạt, du lịch Đà Nẵng,...
 
×
Quay lại
Top