Du lịch Nha Trang - Điểm hẹn ngày hè

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Song Hảo Travel - Giới thiệu địa danh du lịch Nha Trang cuốn hút du khách ngày hè

- Mỗi năm đến hè, những địa điểm du lịch Nha Trang lại thu hút nhiều du khách về tham quan, nghỉ mát. Họ đến với Nha Trang để tận hưởng bầu không khí trong lành, làn nước trong xanh với bãi cát trắng mịn và khu sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp.
- Du lịch Nha Trang với Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, vịnh Nha Phu, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh, bãi biển Dốc Lết… luôn hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
- Hãy ghé thăm những địa danh cuốn hút nhiều du khách nhất dưới đây:
nha-trang--diem-hen-ngay-he.jpg

1. Vinpearl Land Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi trong xanh, Vinpearl Land là khu vui chơi giải trí hấp dẫn và được xem là “thiên đường của miền nhiệt đới”.
Vinperal Land mang đến cho khách du lịch sự thoải mái, tiện nghi bởi những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những khu vui chơi, giải trí phong phú, hấp dẫn.
Ngoài những phương tiện đi lại như cano, tàu cao tốc và phà, điểm nổi bật ở Vinpearl đó là hệ thống cáp treo bắc ngang qua biển để sang đảo Hòn Tre. Đây là tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng, cấu trúc giống tháp Eiffel, cao 3.320m, đêm đến còn được thắp sáng bằng đèn laser.

2. Tháp Bà Ponagar Đến với Nha Trang, bạn không thể bỏ qua địa danh cổ mang tên Tháp Bà Ponagar. Đây là một trong những khu di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng ở Nha Trang
Tháp Bà Ponagar (còn có tên là tháp Thiên Y Thánh Mẫu Ana) là một công trình kiến trúc độc đáo nằm trên đỉnh ngọn đồi nhỏ bên cửa sông Cái, cách trung tâm TP Nha Trang chưa đến 2km.
3. Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong nằm cách TP Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Đây là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp, cát mịn và cảnh quan hùng vĩ bao quanh.
Nơi đây tập hợp nhiều vịnh nhỏ và những hòn đảo xinh đẹp kết hợp hài hòa với màu xanh của nước, cùng với sự đa dạng màu sắc của các loài sinh vật biển tạo nên một cảnh quan kỳ vĩ mê hoặc lòng người.
Đến với vịnh Vân Phong bạn tha hồ thưởng thức những cảnh đẹp và nhâm nhi đồ hải sản tươi, ngon.
4. Bãi biển Đại Lãnh Đại Lãnh nằm kề ranh giới giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách TP Nha Trang khoảng 80km.
Buổi sáng ở Đại Lãnh thiên nhiên êm ả, chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào. Buổi trưa biển xanh đến “nhức mắt”, nắng ngập tràn. Còn buổi chiều, biển chuyển sang xanh nhẹ, gió thổi mát rượi. Khi hoàng hôn buông xuống, cảnh núi non, biển cả cũng trở nên thật thơ mộng.
Xem chi tiết và các địa điểm du lịch khác các bạn bấm vào đây: Du lịch Nha Trang

Bên cạnh đó, Song Hảo Travel giới thiệu tới quý khách các tour du lịch Đà Lạt, du lịch Đà Nẵng,...
 
×
Quay lại
Top