Du lịch khám phá các địa điểm được yêu thích tại Copenhagen

jindovnbk

Thành viên
Tham gia
28/12/2015
Bài viết
0
Thành phố Copenhagen và những địa điểm du lịch được ưa thích
Cùng vé máy bay đi Đan Mạch đến thăm công viên Tivoli là một công viên vui chơi giải trí và một vườn hoa đầy màu sắc. Vào ban đêm, các khu vườn được chiếu sáng bởi 100.000 bóng đèn màu. Tivoli đã có đủ các kiểu kiến trúc, giải trí cho trẻ em và người lớn. Có băng chuyền cổ điển, các nhà hàng và quán bar phục vụ những người sành ăn đặc biệt dành cho gia đình. Để bảo tồn phong cách cổ xưa của một công viên cổ điển, đèn neon và bị cấm sử dụng nó để giảm thiểu việc sử dụng các vật liệu bằng xi măng, cốt thép.
4ee20_1-5.jpg

Đây cũng là một nơi yêu thích của các nhóm trẻ của du khách ồn ào và phiêu lưu. Trẻ em thích đi trên một chiếc xe cổ từ từ xung quanh công viên, những người trẻ tuổi thích để cảm nhận và tìm kiếm trên các toa xe chạy trên trên không quanh co dòng sông lười. Park cũng có bảo vệ người mặc kiểu cũ hộ tống Hoàng gia diễu hành đứa trẻ ngồi trong xe ngựa dạo quanh khu vườn. Ngoài ra còn có một nhà hát kịch câm tòa nhà kiểu Trung Quốc từ năm 1874 là rất đặc biệt với màn hình công cộng của một trong những nhà hát lâu đời nhất ở châu Âu thường thực hiện bộ phim hài truyền thống - gọi là "Commedia". Công viên chỉ mở cửa 6 tháng (từ giữa tháng tư-Tháng Chín) với nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo.
4ee20_2-5.jpg

Tiếp đến là bảo tàng, nhìn ra đại lộ H.C. Andersen. Đi bộ dọc theo đại lộ, cùng công viên Bảo tàng Sáp Tivoli Tussaud mở cửa từ năm 1894. Du khách sẽ không ngạc nhiên khi cô bước vào cửa không thấy vua Charles Chaplin thật là mũ. Xem các bảo tàng, du khách sẽ thấy gần 300 nhân vật nổi tiếng trên thế giới, từ Marilyin Monroe, Mao Trạch Đông để Bill Clinton ... Trên khắp các con đường, các áp đặt City Hall ở một trang web lớn hơn với 7.000m2 106 m tháp chuông cao. Từ tháp, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh vốn trải dài dọc theo bờ biển.
4ee20_3-5.jpg

Một số lâu đài tiêu biểu tại Copenhagen như: Charlottenborg (mùa hè cung điện của gia đình hoàng gia), Amalienborg (mùa đông cung điện của gia đình hoàng gia), Christianshavn (Capitol, Tòa án Tối cao, văn phòng Thủ tướng) là nơi mà khách du lịch thường đến thăm.
>>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Manila của hãng Philippines Airlines
Điểm tham quan quan trọng của Copenhagen, nơi du khách không thể bỏ qua, đó là bức tượng Nàng tiên cá(còn được gọi là mỹ nhân ngư) được đặt trên một tảng đá nhìn ra vịnh Oresund.
Bức tượng Nàng tiên cá có nguồn gốc gắn với câu chuyện cổ tích của nhà văn vĩ đại Christian Andersen Đan Mạch - là tác phẩm của nhà điêu khắc Edward Eriksen (1876 - 1954) - đã được thực hiện theo yêu cầu của ông Carlsberg Jacobsen (người tạo lập Carlsberg) làm quà tặng cho Copenhagen. Kiệt tác này được hoàn thành vào năm 1913 và đã trở thành một biểu tượng của Đan Mạch.
4ee20_4-4.jpg

Về phía Bắc của bức tượng Nàng tiên cá là bến tàu. Nó không chỉ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài mà ngay cả những người bản xứ. Tình yêu gia đình Đan Mạch đi bộ tại Langelinie trong bất kỳ thời tiết để cảm nhận được sự gần gũi của biển. Langelinie quyến rũ khi trời mưa hay bão để đánh nhỏ giọt bến tàu. Pier, được xây dựng vào năm 1894 với việc thành lập các cảng tự do của Copenhagen, có một tòa nhà rất đẹp với hình nền cổ lát bằng đá khối - các kho lưu trữ của khách hàng cũ, nay là nơi bán hàng lưu niệm khái niệm cũng như các đặc sản của Đan Mạch lựa chọn. Đây cũng là nhà cung cấp các thông tin du lịch, thu đổi ngoại tệ, cà phê, nhà hàng ...
____________________
Tham khảo: Đặt mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ | Đặt mua vé máy bay đi Istanbul giá rẻ
 
×
Quay lại
Top