Du lịch bằng xe đạp gấp với những trải nghiệm thú vị, độc đáo

phuong11031998

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Đối với nhiều người, việc du lịch là một thói quen không thể thiếu, họ có thể sẵn sàng đi đến những địa điểm thú vị khi gặp những vấn đề khó khăn cần thời gian để giải tỏa căng thẳng, hoặc đó cũng chỉ là một trong những sự lựa chọn trong khoản thời gian rảnh của họ.


Nhưng dường như những trải nghiệm khi đi du lịch thường rất khác xa nhau, họ có thể thay đổi địa điểm, hình thức du lịch… trong đó có việc sử dụng xe đạp gấp kết hợp trong những chuyến du lịch của mình để khám phá những điều thú vị mà họ chưa từng trải nghiệm

qud1iy12EFJDbnvga4QuDOXwYZcWpy1xCHbgmnr6b9v4T1Hgd6IaJ89t5lvdqe2qOZ2VIaQGs3q11jLkby6omLYS0uEKHW1jkAvxUATep9krMCNQYoEB0K2Js_xc5h2CRAd-Vpxd


Tự chủ và linh hoạt


Khi du lịch bằng xe đạp bạn hoàn toàn có thể chủ động trong bất cứ tình huống nào, từ giờ giấc, lịch trình, địa điểm… mà không phải phụ thuộc vào những lịch trình có sẵn như đối với đi tour.


Bạn có thể dừng lại lâu hơn ở những địa điểm thú vị trên đường đi để khám phá cảnh đẹp, cuộc sống, văn hóa con người nơi đây hoặc nhiều hơn thế nữa và lưu lại đó nếu bạn muốn.


Ngoài ra có những chặng đường và địa điểm bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng các phương tiện khác như xe ô tô và xe máy, bạn chỉ có thể sử dụng xe đạp để chinh phục những vùng đất hoang sơ, đường nhỏ dốc hay các ngọn núi đồi với khung cảnh tuyệt vời.


Tuy nhiên việc tự chủ và linh hoạt khi sử dụng xe đạp cũng giới hạn bởi sức khỏe của bạn cũng như sự an toàn, chính vì vậy, bạn cần những kinh nghiệm cũng như những kỹ năng và tâm lý để có thể sẵn sàng cho những chuyến du lịch này.


Gặp gỡ và tiếp xúc nhiều người


Thông thường khi đi du lịch bằng xe đạp, bạn sẽ thấy rõ sự gần gũi giữa những thành viên du lịch với nhau hơn những loại hình xe đạp khác, bởi chúng cần sự hỗ trợ lẫn nhau khi vượt qua những chặng đường thật sự không dễ dàng.


Ngoài ra khi đến những điểm đến du lịch, bạn có thể tiếp xúc một cách gần gũi với người dân bản địa, họ sẵn sàng mở lời với bạn một cách thoải mái đồng thời có thể mời bạn thưởng thức những đặc sản ở nơi bạn đến, họ cũng có thể chia sẽ những hiểu biết của mình về địa hình, cảnh đẹp gần đó, thời tiết… mà bạn có thể vận dụng trong chuyến đi của mình.


Dừng chân ở những nơi yêu thích


Một trong những điều bình dị nhất khi đi du lịch bằng xe đạp đó chính là việc bạn ăn và ngủ lại những địa điểm hấp dẫn giữa thiên nhiên. Thật vậy, thông thường thói quen du lịch bằng xe đạp luôn gắn liền với những bữa ăn bên cạnh thắng cảnh đẹp mà họ cho là lý tưởng để dừng chân thường thức, họ luôn mang theo bạt để trải ngồi sau đó dọn những món ăn và thức uống đã chuẩn bị sẵn sau đó cùng nhau có một bữa ăn vui vẻ bên nhau.


Và nếu như khảo sát được địa điểm tốt để dừng chân, họ có thể cắm trại giữa rừng và dựng lều để ngủ, thường thì họ sẽ kết hợp với việc đốt lửa trại, vừa có thể sửi ấm, vừa có thể ngăn chặng thú dữ, đó sẽ là những khoảnh khắc khó quên mà khi du lịch bằng những hình thức khác bạn khó có thể có được.


Giá sản phẩm xe đạp gấp hachiko HA 01: 6.600.000 VND


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đại lý tại địa chỉ:


Cơ sở tại miên bắc:109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội


Cơ sở tại miền nam: 566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM


Hotline : 0972043935
 
×
Quay lại
Top