Du học úc đai học James Cook

quantieuphu1102

Thành viên
Tham gia
25/10/2012
Bài viết
5
Những năm gần đây do chính sách mở cửa của chính phủ Úc dành cho du học sinh quốc tế trong đó có du học sinh Việt Nam. Tại sao nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn du học Úc tại trường Đại Học JAMES COOK. Với ưu thế là công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học đặc biệt là tư vấn du học Úc, chúng tôi chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tại sao nhiều du học sinh Việt Nam chọn du học úc tại trường Đại Học JAMES COOK:
>>du học nhật bản 2013
>>du học anh
ly-do-tai-sao-ban-chon-dai-du-hoc-uc-tai-dai-hoc-james-cook-300x140.jpg

1. Chất lượng đào tạo tốt-Các ngành học đa dạng:
- trường Đại Học JAMES COOK là 1 trong 4 trường đứng hàng đầu thế giới chuyên đào tạo về lĩnh vực động, thực vật, y học, môi trường sinh thái
- trường Đại Học JAMES COOK có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đa số là các thạc sỹ và giáo sư tiến sỹ đứng trên các giảng đường Đại học.
- Đây là ngôi trường thuộc top 14 các trường Đại học có chuyên môn về công tác giảng dạy ngành Du lịch và tiêu chuẩn về mức độ đánh giá cao của sinh viên đã và đang theo học tại đây.
- Không chỉ thế, trường Đại Học JAMES COOK còn là một trong 7 trường Đại học của Úc được phép đào tạo ngành y dược.
- Trường đào tạo các ngành nghề khác nhau, sinh viên có thể học bằng kép. Các ngành nổi bật là kinh doanh, công nghệ thông tin, kế toán, du lịch…
2. Trang thiết bị giảng dạy hiện đại, các phí hợp túi tiền của sinh viên
- Các giảng đường ở JAMES COOK hầu như đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học luôn xếp ít học sinh để đảm bảo chất lượng giảng dạy và hộc tập tốt. Đặc biệt lịch khia giảng ở các trường luôn là tháng 3,7,11 đề sinh viên thoải mái lựa chọn thời gian học phù hợp với mình.
- Nếu chọn học ở JAMES COOK, sinh viên sẽ dễ kiếm được việc làm thêm hơn ở những thành phố khác của Úc, hơn nữa nếu thường xuyên đi xe buýt thì bạn hãy sử dụng vé tháng để được giảm 50% chi phí vé nhé.
- Mức sinh hoạt phí không quá cao đối với mỗi sinh viên sinh sống và học tập tại đây, chỉ khoảng 11.000 AUD/ năm.
- Đặc biệt, nếu theo học ở JAMES COOK, sinh viên sẽ được học cùng 1 lúc 2 chuyên ngành để lấy bằng kép.
3. Môi trường tuyệt vời để sinh sống và học tập
- Thời tiết ở thành phố Brisbane trong lành, dễ chịu khiến cho du học sinh nhanh chóng thích nghi với điều kiện khí hậu ở nơi đây.
- Bang Queensland nổi tiếng trên thế giới bởi phong cảnh đẹp và luôn gây được sự chú ý đối với khách du lịch nước ngoài, vậy nên ngoài giờ học bạn sẽ có nhiều cơ hội được trải nghiệm ở đây để thư giãn và giao lưu học hỏi.
4. Chương trình học bổng du học Úc hấp dẫn:
Hàng năm trường đều có các chương trình học bổng du học Úc hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế như học bổng 10 tuần khóa tiếng Anh trước khi học khóa chính, học bổng 4000 đô cho sinh viên đăng ký học Đại học (kể cả chương trình đăng ký học liên thông từ cao đẳng lên đại học), học bổng 2000 đô cho sinh viên đăng ký học thạc sỹ, học bổng xuất sắc 1000 đô áp dụng cho tất cả sinh viên quốc tế với mỗi môn học đạt điểm xuất sắc (từ 85%) trở lên ở các bậc học cao đẳng, Đại học, Thạc Sỹ. Ngoài ra trường còn tặng vé máy bay cho du học sinh đến Úc.
5. Trường có các kỳ nhập học đa dạng:
Trường JAMES COOK là một trong số ít các trường có 3 kỳ nhập học chính hàng năm vào các tháng 3, 7 và 11. Do đó tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thành khóa học nhanh chóng và thuận tiện hơn, đỡ được gánh nặng chi phí. Sinh viên được lựa chọn học 3 hoặc 4 môn học trong 1 kỳ học tại trườngJAMES COOK.
6. Trung tâm hỗ trợ tìm kiếm việc làm miễn phí:
Trường có hợp tác với công ty tư vấn về việc làm tại Úc có tên là Joblinx – chuyên hỗ trợ về việc làm cho sinh viên miễn phí. Hỗ trợ tìm kiếm việc làm bán thời gian và toàn thời gian sau khi học xong tại trường. Miễn phí các khóa học giao tiếp ngắn hạn và hướng dẫn trả lời phỏng vấn xin việc. Sinh viên quốc tế được làm thêm bán thời gian 40 tiếng/2 tuần và toàn thời gian vào các dịp lễ tết, ngày nghỉ.
 
×
Quay lại
Top