Du học Singapore ngành y cùng với CSM Academy International – Học viện quốc tế CSM

Ms_Quyen

Thành viên
Tham gia
9/5/2012
Bài viết
2


71097_92852323772_480978805_n.jpg


Học viện quốc tế CSM được thành lập vào tháng 4 năm 2005.Cung cấp dịch vụ chương trình quản lý giáo dục liên quan đến hợp tác với trường Đại học ở nước ngoài và các tổ chức nổi tiếng cho các khóa học chuyên môn của họ trong các dịch vụ y tế.Học viện CSM cung cấp các khóa học chứng chỉ trong Chăm sóc người cao tuổi và dịch vụ tiếng Anh, trình độ cử nhân điều dưỡng , thạc sĩ Quản lý Dịch vụ Y tế và Quản lý dịch vụ quốc tế, bên cạnh Chứng chỉ và các khóa học Bridging. Họ cung cấp chất lượng giáo dục, đào tạo và phát triển, nhấn mạnh về sự cần thiết cho Dịch vụ quản lý trong tất cả các ngành công nghiệp.

Học viện quốc tế CSM có trụ sở tại Singapore đặc biệt giải quyết các nhu cầu của các tổ chức trong việc đào tạo nhân viên của họ trong Kỹ năng dịch vụ khách hàng tuyệt vời và kỹ năng quản lý với trọng tâm đặc biệt trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vì điều này có thể chuyển thành lợi nhuận cao hơn đầu tư của công ty. Để đạt được điều này, CSM Học viện cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và các công cụ trên khía cạnh tâm lý, hành vi, động lực và công nghệ của dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cũng như kỹ năng quản lý thông qua các chương trình học thuật, hội thảo công cộng, hội nghị quản lý với các diễn giả quốc tế mời.

Học viện quốc tế CSM phát triển các chương trình riêng của mình trong lĩnh vực dịch vụ cụ thể. Chúng bao gồm văn bằng Dịch vụ quản lý, Giấy chứng nhận trong chăm sóc người cao tuổi và Giấy chứng nhận trong các dịch vụ trị liệu. CSM Học viện dự định để cuối cùng cung cấp các chương trình ở nước ngoài với các đối tác hợp tác để truyền bá kiến thức về Quản lý Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ. Khi các dịch vụ được yêu cầu trong mọi ngành công nghiệp, CSM Học viện quốc tế bắt tay vào chương trình học theo định hướng dịch vụ để cung cấp lực lượng lao động có trình độ dịch vụ chuyên ngành trong các ngành y tế khác nhau như:

Lĩnh vực “Dịch vụ Y tế”

Thạc sĩ quản lý Y tế
Thạc sĩ khoa học khoa lão và chăm sóc
Thạc sĩ khoa học trong nghiên cứu lâm sàng
Cử nhân Khoa học trong điều dưỡng cho y tá đăng ký(công nhận bởi Hội đồng Điều dưỡng Singapore)
Cử nhân khoa học y sinh
Cao đẳng, chứng chỉ nâng cao Biomedical Khoa học
Giấy chứng nhận III tại Aged Care Work
Giấy chứng nhận trong dịch vụ trị liệu

Lĩnh vực ngoài y tế

Cao đẳng quản lý Dịch vụ
Chứng chỉ dịch vụ tiếng Anh trong y tế
Cao đẳng quản lý khách sạn
Cao đẳng kinh doanh

Du học HẰNG LƯƠNG tự hào là đại diện CSM INTERNATIONAL COLLEGE tại Việt Nam
Du học HẰNG LƯƠNG làm việc dựa trên uy tín, tận tâm và tiêu chí 100% miễn :
Dịch vụ, dịch thuật, chuyển hồ sơ
Phí làm bài kiểm tra đầu vào của trường
Vé máy bay hoặc phần quà khác

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P16, Q11, Tphcm
ĐT: (08) 39 600 218 / 0935 047 913 ( Ms Quyên)
YM: hledulinks05
Mail: hledulinks0[/FONT][COLOR="Black"]5@yahoo.com.vn[/COLOR]
 
×
Quay lại
Top