Du học Singapore: Học bổng, học phí, thủ tục, hội thảo du học Singapore 2012-2013

huyenduhocvip

Banned
Tham gia
28/1/2012
Bài viết
0
Du học chào mừng các bạn đến với bản tin toàn diện về du học Singapore. Tại đây các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về học bổng, học phí, thủ tục du học và thông tin hội thảo các trường đại học, cao đẳng, học viện uy tín nhất tại Singapore.
Mọi chương trình học bổng (bán phần) và quà tặng do các trường cung cấp đều rất thực tế và các bạn sẽ được cung cấp thông tin mới nhất về chính sách học bổng, hỗ trợ và học phí của các trường tại Singapore.
Hơn thế nữa, các bạn cũng được tặng:
- cơ hội nhận 01 vé máy bay đi Singapore (không giới hạn số lượng);
- toàn bộ lệ phí xin thư mời học, chi phí dịch thuật, lệ phí tư vấn và làm thủ tục visa/giấy phép du học ... khi đăng ký làm thủ tục du học; nghĩa là các bạn không phải nộp bất kì chi phí nào cho đơn vị tư vấn mà vẫn được tư vấn nhiệt tình, đầy đủ và toàn diện nhất.
Mời các bạn cập nhật tin du học bằng cách truy cập các website hữu ích dưới đây.
1. Thông tin học bổng du học Singapore
https://mangduhocsingapore.com/Hoc-bong-du-hoc/
2. Các trường đại học - cao đẳng - Học viện tại Singapore - Các khóa học.
- Học Cử nhân đại học mọi chuyên ngành:
https://mangduhocsingapore.com/Hoc-dai-hoc/

- Học Thạc sĩ mọi chuyên ngành:
https://mangduhocsingapore.com/Hoc-thac-sy/

- Các trường có Chứng nhận tuyển sinh EduTrust 4 năm (uy tín nhất): các trường được cấp chứng chỉ EduTrust 4 năm là những trường uy tín nhất và có độ an toàn cao nhất với sinh viên.
https://mangduhocsingapore.com/danh-sach-cac-truong-co-edutrust-4-nam-cap-nhat.html
(lưu ý là các trường có EduTrust loại khác có thể được cấp EduTrust 4 năm nếu họ đáp ứng được các điều kiện, tiêu chí... của cơ quan quản lý giáo dục Singapore)

3. Chi phí và Thủ tục du học Singapore
https://mangduhocsingapore.com/Chi-phi-va-Thu-tuc-du-hoc-Singapore/
(xem thêm chi tiết về chi phí ở phần Học đại học hoặc Học thạc sĩ ở Singapore)

4. Hội thảo du học Singapore
https://mangduhocsingapore.com/Hoi-thao-trien-lam/
Du học VIP là văn phòng đại diện tuyển sinh của các trường đại học uy tín ở Singapore. Chúng tôi thường xuyên kết hợp với các trường tại Singapore tổ chức các buổi giới thiệu thông tin về học bổng du học, hội thảo giáo dục để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên và phụ huynh có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với đại diện, giáo viên các trường, bạn hãy gửi email đăng ký tham dự hội thảo tới info@duhocvip.com và duhocvip@gmail.com.

5. Hỗ trợ của đơn vị tư vấn và làm tủ tục trọn gói miễn phí dịch vụ
Du học VIP, với hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm và được biết đến là Công ty tư vấn du học Singapore uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Mỗi năm có hơn 2.000 sinh viên tới tư vấn du học. Theo thống kê cập nhật năm 2010 và 2011, hơn 80% sinh viên nộp hồ sơ tại Du học VIP đều được hỗ trợ xin học bổng khuyến học và học bổng bán phần.
Tặng Vé máy bay: Du học VIP luôn dành cơ hội nhận quà tặng vé máy bay đi Singapore (không giới hạn số lượng) cho các bạn sinh viên du học Singapore năm 2012 - 2013.
Đặc biệt : Quý phụ huynh và các bạn sinh viên được tư vấn bởi các chuyên gia tư vấn giáo dục giàu kinh nghiệm đã từng du học và làm việc ở Singapore.
Tất cả mọi thủ tục du học Singapore được hoàn tất trong vòng 3-4 tuần và hoàn toàn miễn phí dịch vụ.
Chào mừng bạn đến với:
Công ty Du học VIP (VIP Study Overseas)
Đ/c: Số 17, ngách 71/14 ngõ 71, phố Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
(Vp có nhiều chỗ đỗ xe máy, ô tô)
Hotline tư vấn: 098-678-1890 Tel: 04 35667559 - 35667481 Fax: - 0435667481
Chat tư vấn - Yahoo: duhocvip1 Skype: vip.studyoverseas
Email: duhocvip@gmail.com và info@duhocvip.com
Website: https://MangDuhocSingapore.com và https://duhocvip.com
Du học VIP - dẫn đầu về chất lượng tư vấn du học Singapore. Chúng tôi làm việc vì quyền lợi của sinh viên Việt Nam và sự phát triển cộng đồng.
(©-Bản quyền Du học VIP® - bảo lưu mọi quyền sở hữu trí tuệ các bài viết, logo và hình ảnh. Nghiêm cấm sao chép, chỉnh sửa vì mục đích thương mại trái với quyền lợi của Du học VIP và du học sinh Việt Nam).
 
×
Quay lại
Top