Du học nhật bản tháng 10 năm 2012 nơi bạn có thể tin tưởng và an tâm

hatuu

Thành viên
Tham gia
23/11/2011
Bài viết
0
Nhật Ngữ Yuki thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản đợt nhập học tháng 10/2012, đảm bảo các em có việc làm thêm ( cam kết công việc ở Nhật ngay tại Việt Nam) , lương tối thiểu 30 triệu đồng/tháng, được học tại các vùng trung tâm ở Nhật Bản, với nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ học bổng…
“Mong ước, lý tưởng muốn thực hiện trong tương lai” Ai cũng có ước mơ cho riêng mình. Chúng tôi sẽ cùng với bạn thực hiện ước mơ đó.
Nhật ngữ YUKI (trực thuộc Công ty TNHH Thương mại & Đào tạo Nhật Linh) hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến Thương mại, Biên - phiên dịch, Đào tạo Tiếng Nhật, Phái cử du học sinh và thực tập sinh sang học tập và làm việc tại Nhật Bản.
Yuki - Đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 200 trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp Nhật Bản tự tin có thể giúp bạn hoàn thiện ước mơ cháy bỏng ấy. Ước mơ chinh phục đỉnh cao trí tuệ và rất đáng trân trọng. Yuki luôn tự hào là điểm đến đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

1) Giới thiệu về chương trình du học Nhật Bản – vừa học vừa làm của Nhật Ngữ YUKI


Chương trình du học vừa học vừa làm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kinh tế gia đình ở mức độ trung bình. Theo đó, ngoài giờ học chính khóa trên lớp, học sinh sẽ được YUKI giới thiệu việc làm thêm, làm 28 tiếng/tuần, với thu nhập tối thiểu là 1500 USD/ tháng. Mức lương này đủ để các em đóng tiền học phí, trang trải chi phí sinh hoạt thuê nhà, và tích lũy cho các kỳ học tiếp theo. Các công việc làm thêm phổ biến là: thu ngân, công nhân tại các xí nghiệp sản xuất nhỏ, giao báo, quán ăn, làm việc tại sân bay, ga tàu điện …..
Ưu điểm của chương trình là học sinh vừa có cơ hội học tập tại đất nước Nhật Bản hiện đại, vừa giao lưu với người bản địa, lại vừa được tiếp xúc với văn hóa làm việc của người Nhật Bản, và còn tự nuôi sống được bản thân tại đất nước đắt đỏ này.

2) Đối tượng tuyển sinh:


+ Tốt nghiệp THPT trở lên. Tuổi từ 18 đến 30
+ Những em học sinh dưới 18 tuổi, đang học cấp 3 cũng có thể đăng ký du học tại Nhật Ngữ YUKI. Chúng tôi sẽ tiếp nhận hồ sơ, và đào tạo tiếng Nhật cho các em từ 3 tháng đến 1 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại Việt Nam là một lợi thế.
+ Không yêu cầu phải biết tiếng Nhật từ trước. Nhật ngữ YUKI sẽ đào tạo ngoại ngữ cho các bạn trước khi xuất cảnh. đảm bảo học viên có thể nói và viết tiếng Nhật đơn giản thành thạo sau khóa học
+ Các bạn tu nghiệp sinh cũng có thể tham gia ngay khi mới về nước.
+ Những trường hợp khó như: tu nghiệp sinh đã từng bị từ chối Visa, học sinh không thể tự làm chứng minh tài chính, du học sinh lớn tuổi…
+ Các bạn đã bị trượt Visa từ các trung tâm du học khác chuyển sang.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và có đội ngũ nhân viên đã từng sống, làm việc lâu năm tại Nhật,YUKI cam kết sẽ giải quyết, tìm ra phương pháp tối ưu nhất, và giúp các bạn học sinh đã từng bị trượt Visa du học, các bạn tu nghiệp sinh về nước, các bạn từng bị từ chối cấp COE, có cơ hội 100% đi du học Nhật Bản, với:
- Chi phí tối thiểu
- Chất lượng tốt nhất
- Được đi làm thêm ngay khi sang Nhật (trong vòng 20 ngày kể từ khi sang Nhật Bản đến lúc làm xong giấy tờ tại Nhật).
Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp Uy Tín hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực Du học Nhật Bản.

3) Hồ sơ đăng ký bao gồm:

+ Kết quả học tập cao nhất (Học bạ, bảng điểm)
+ Bằng tốt nghiệp cao nhất (THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học)
+ Chứng chỉ năng lực tiếng Nhật NAT-TEST (nếu có)
+ Hộ chiếu (nếu có)

4) Lợi ích của học sinh khi đi du học Nhật Bản tại YUKI

• Học phí: 4.500 – 5.500 USD/ 6 tháng đầu tiên.
• Phí ở KTX: 1.500 – 1.700 USD/ 6 tháng đầu tiên
- Miễn phí tư vấn, tư vấn chọn trường, tư vấn xin học bổng phù hợp với khả năng của từng học sinh .
- Công việc làm thêm ổn định. với mức lương khởi điểm từ 20 triệu đến 30 triệu đồng/tháng. Sau 1 năm, lương tháng có thể lên đến 40-50 triệu/ tháng.
- Được học tập tại các trường nơi các bạn thích, hay ở các thành phố lớn của Nhật Bản: TOKYO, CHIBA, SAITAMA, OSAKA, YOKOHAMA…

- Cam kết tiết kiệm chi phí tối đa cho học sinh. Được hưởng gói chi phí du học thấp nhất.
- Được giới thiệu việc làm bên Nhật sau khi tốt nghiệp.
- Hồ sơ được tư vấn và hoàn thiện một cách kỹ càng qua 4 vòng kiểm tra

1. Kiểm tra bởi nhân viên công ty;
2. Kiểm tra bởi đại diện của trường tại Việt Nam;
3. Kiểm tra bởi đại diện của trường ở Nhật;
4. Được thẩm định bởi Hiệp hội Cục Xuất nhập cảnh Nhật Bản
Chính vì thế, tỷ lệ Visa đi du học Nhật có thể đạt đến 100%

- Được đóng học phí 6 tháng/ lần thay vì phải đóng cả năm/ lần cho các bạn có khả năng tài chính eo hẹp và không phải ở ký túc xá của nhà trường nếu có mong muốn.
- Học phí giá gốc: Các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ được xem trực tiếp biểu phí của nhà trường, và không bị mất thêm phí trung gian nào. Học phí sẽ được gửi trực tiếp tới trường bên Nhật. Chỉ thu học phí trước kỳ nhập học 1 tháng, không cần thu sớm.

- Cam kết hỗ trợ học sinh tối đa từ khi bắt đầu làm hồ sơ đến khi sang Nhật học tập và làm việc rồi kết thúc khóa học trở về Việt Nam.
- Miễn phí hướng dẫn chuyển tiền, thủ tục làm visa, giúp đỡ chứng minh tài chính. Miễn phí hoàn thiện hồ sơ.

5) Ưu đãi đặc biệt của Yuki cho du học sinh.

• Yuki đào tạo ngoại ngữ trước khi xuất cảnh.
• Yuki tặng học bổng 200 USD - 300 USD - 400 USD cho bạn có bằng tiếng Nhật N4 - N3 - N2.
• Yuki tặng vé máy bay một chiều sang Nhật cho các bạn đã tốt nghiệp Đại học
• Yuki có chỗ ăn ở tại công ty (đối với các bạn chưa học tiếng Nhật và nhà ở xa có nhu cầu điều kiện để học tiếng Nhật tốt nhất)
• Yuki giới thiệu công việc ổn định tại Nhật khi du học sinh ra trường, tại Việt Nam khi du học sinh về nước.
• Yuki hỗ trợ thủ tục bảo lãnh người thân.
• Yuki giới thiệu giáo sư làm nghiên cứu sinh, thạc sỹ, tiến sỹ...
Trong những năm vừa qua, với thành tích đã đạt được Yuki rất tự hào là cấu nối, là người dẫn đường giúp các bạn học sinh đến với chân trời ước mơ. Thật hạnh phúc khi thấy các bạn học sinh lên đường sang đất nước Hoa Anh Đào luôn nở nụ cười trên môi.
Những ai đến và học tại Yuki đều có chung một cảm giác, Yuki là một mái nhà – mái nhà chung – nơi chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương, đùm bọc và chia sẻ, giúp các bạn nhanh chóng hòa đồng vào cuộc sống mới – cuộc sống xa gia đình.
Yuki khuyên bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của bạn. Hãy lựa chọn nơi bạn có thể tin tưởng và an tâm. Hi vọng Yuki sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong bước đầu tiên trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của bạn.
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 15/03/2012 đến hết ngày 20/05/2012

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

Trung tâm Nhật Ngữ Yuki

Trụ sở chính : Tầng 4, tòa nhà NT, 50-52 Yên Bái 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel & Fax : (84-4) 6280 0455

Chi nhánh : Số 6, ngõ 33, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel & Fax : (84-4) 3662 5355

E-mail : duhocyuki@gmail.com, yukischool@gmail.com

Website : www.duhocyuki.com, www.yukicenter.com, www.sachnhat.com

Yahoo : Contact.yuki

Skype : duhoc.yuki
 
×
Quay lại
Top