duhoc chd

Thành viên
Tham gia
21/9/2015
Bài viết
1
(Du học CHD)- Đất nước của những chiếc cối xay gió, của hoa Tulips không chỉ hấp dẫn những khách du lịch đến thăm quan, ở đây còn có những ngôi trường danh tiếng hấp dẫn du học sinh quốc tế.
* Đăng ký tư vấn du học Hà Lan/ Thông tin học bổng Hà Lan 2016

* Vì sao chọn Hà Lan là địa điểm nghiên cứu và học tập

Hà Lan là đất nước có nền giáo dục chất lượng cao, nhiều trường đại học đứng vị trí cao trong các bảng xếp hạng. Với phương pháp giảng dạy và chương trình giảng dạy mang tính ứng dụng cao, cùng với sự phát triển ổn định về kinh tế đứng thứ 21 trên thế giới, Hà Lan thu hút sinh viên từ rất nhiều quốc gia, vùng miền trên thế giới. Hầu hết các trường đều hướng cho sinh viên chủ động tìm tòi các vấn đề, chủ động nghiên cứu, thuyết trình, làm việc nhóm để sinh viên có thể tự phát huy khả năng của mình. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị không chỉ vốn kiến thức chuyên ngành mà còn có được những kiến thức, kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, điều này vô cùng quan trọng khi tìm kiếm công việc trong tương lai.

11(2).jpg


Đất nước Hà Lan xinh đẹp​


* Vì sao chọn học tập ngành Logistics

Logistics là ngành công nghiệp mới nổi ở Việt Nam, đã nhận được sự quan tâm trong nền kinh tế quốc tế, vì vậy ngành này có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Bởi chuyên ngành này liên quan đến khá nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, có tiềm năng phát triển trong những năm tới. Logistics cũng hứa hẹn một mức lương vô cùng hấp dẫn cho các sinh viên tốt nghiệp.

111(1).jpg


Đại học Rotterdam, Hà Lan​


Logistic là ngành nghề đòi hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế. Càng có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ vững vàng hơn trong công việc tương lai. Bởi vậy nên rất nhiều người theo học ngành này đều muốn được giao lưu, học hỏi trong môi trường quốc tế. Với truyền thống giáo dục có chất lượng quốc tế, cùng chương trình đào tạo thiên về ứng dụng và thực tế. Hà Lan có những trường đại học phù hợp nhất cho bạn nghiên cứu lĩnh vực này. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn như: Đại học Erasmus Rotterdam, Đại học Tilburg, Đại học kinh doanh Rotterdam, Đại học Groningten,...đào tạo cả hệ cử nhân và thạc sĩ với các chuyên ngành:

- Cử nhân quản trị kinh doanh: Logistics và kinh tế học

- Cử nhân khoa học: kỹ sư Logistic (Đại học khoa học ứng dụng NHTV BREDA)

- Thạc sỹ trong vận truyển và logistic (Đại học công nghệ Delft)

- Thạc sĩ logistic, vận chuyển và cơ sở hạ tầng

- Thạc sĩ Kỹ thuật công nghiệp và Quản lý -: Chuyên nghành Công nghệ sản xuất và Logistics (Đại học Groningten)

- Thạc sĩ Kinh tế Hàng hải và Logistics (Đại học Erasmus Rotterdam)

- Cử nhân Logistic quốc tế (Đại học khoa học ứng dụng Hz)

- Thạc sĩ Khoa học trong quản lý hoạt động và Logistics - Quản lý Hiệu suất của con người (Đại học công nghệ Eindhoven)

- Cử nhân Quản trị Kinh doanh trong quản lý Logistics quốc tế (Đại học Stenden)

- Thạc sĩ trong quản lý giáo dục

- Thạc sĩ Logistic quốc tế

- Thạc sĩ Biosystems Kỹ thuật - Logistic

Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Hà Lan, học bổng du học Hà lan hãy liên hệ với CHD để nhận được tư vấn miễn phí, giúp bạn xây dựng những định hướng đúng đắn cho con đường du học của mình.

hot_line.png


(Nguồn- Du học CHD)
 
×
Quay lại
Top