Du học Malaysia tại đại học APU – tại sao không?

Vietphuong283

Thành viên
Tham gia
1/7/2020
Bài viết
1
Đại học APU Malaysia là một ngôi trường chuyên về công nghệ và có cái tên là Trường đại học công nghệ đổi mới tại Châu Á – Thái Bình Dương. Với mục tiêu trở thành một trường đại học hàng đầu về công nghệ và đổi mới, chuyển đổi sinh viên thành những chuyên gia có năng lực trong tương lai. Cùng với đội ngũ giảng viên chuyên ngành có sự bồi dưỡng từ nhiều năm và tận tình trong giảng dạy. Điều đó đã mang đến những đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, phát huy được hết khả năng của bản thân. Cùng tìm hiểu về trường đại học APU Malaysia qua bài viết sau nhé!
tu-van-du-hoc-malaysia-tai-dong-nai.jpg


Tổng quan về trường đại học APU Malaysia

APU được công bố là một trong những trường Đại học mới nổi được đánh giá cao nhất ở Malaysia, được đánh giá ở mức 5 SAO (Xếp hạng TUYỆT VỜI) theo Xếp hạng SETARA 2017 của Bộ Giáo dục Đại học (MOHE). APU đã duy trì Xếp hạng Xuất sắc này trong SETARA 2011, 2013 và bây giờ là năm 2017. Xếp hạng 5 sao SETARA 2017 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học Malaysia trao tặng.

Với những thành tựu nổi bật cùng với những ngành nghề mới, đáp ứng được thị trường lao động trong tương lai. Hiện tại, trường đã thu hút 12.000 sinh viên từ hơn 130 quốc gia đang theo học tại khu học xá của trường. APU cung cấp nhiều loại bằng cấp với Công nghệ là cốt lõi chung. Mục đích của APU là nuôi dưỡng và khuyến khích sự đổi mới thông qua các chương trình của chúng tôi, với ý định tạo ra những cá nhân sẽ học hỏi, thích nghi và suy nghĩ khác biệt theo những cách mới và tốt hơn.

Theo Nghiên cứu hàng năm mới nhất của Bộ Giáo dục Malaysia, 100% sinh viên tốt nghiệp APU đã được tuyển dụng khi tốt nghiệp vào năm 2018. Đây không chỉ là một con số, mà còn là một biểu tượng quan trọng cho sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng các chuyên gia cho sự nghiệp toàn cầu.

Chương trình học nổi bật tại trường đại học APU Malaysia?

Trường đại học APU Malaysia mang đến đa dạng chương trình học giúp các bạn sinh viên dễ dàng lựa chọn từ chương trình dự bị,cao đẳng, đại học cho đến các chương trình sau đại học. Ngoài ra, trường còn hợp tác với Đại học De Montfort, Vương quốc Anh giúp sinh viên có thể chuyển tiếp dễ dàng. sinh viên có thể chon các chương trình chuyển tiếp 1 + 2, 2 + 1, 2 + 2 với chuyển khoản tín dụng đầy đủ.

Làn sóng đột phá công nghệ mới và sự xuất hiện của các công nghệ tiên tiến đã dẫn đến cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Công nghiệp 4.0), nơi Robot, Trí tuệ nhân tạo (AI), Máy học, Thực tế ảo (VR), Điện toán đám mây, Khoa học dữ liệu sẽ biến đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp. Nếu bây giờ bạn vẫn học những ngành nghề truyền thống thì cơ hội làm việc, mức lương và khả năng cạnh tranh rất thấp. Hiện nay, các ngành nghề liên quan đến chuyển đổi số đang được doanh nghiệp săn đón.

Tại trường đại học APU Malaysia , các chương trình học mới đáp ứng nhu cầu của xã hội, chuẩn bị cho sinh viên tham gia vào lực lượng lao động trong tương lai. Các ngành nghề mới như: Khoa học dữ liệu, an ninh mạng, Điện toán đám mây, Kinh doanh điện tử, Tiếp thị kĩ thuật số (Digital Marketing), kế toán tài chính…..
Du-hoc-malaysia.jpg

Tại sao nên du học tại APU Malaysia?

- Quy trình nhập học đơn giản không cần chứng minh tài chính, tỉ lệ visa gần như 100%, yêu cầu đầu vào không bắt buộc có Tiếng Anh.

- Chi phí du học tiết kiệm mà không ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy.

- Môi trường học tập đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên tiếp cận được với những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình học tập.

- Chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu sử dụng lao động trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trường cũng như giải đáp các thắc mắc về du học Malaysia. Nhanh tay liên hệ với Du học Việt Phương qua hotline: 0901398977 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/duhocvietphuong/ . Tìm hiểu thêm thông tin website: https://duhocvietphuong.edu.vn/ . Nhanh tay liên hệ để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận được các suất học bổng có giá trị từ trường.
 
×
Quay lại
Top