Du học Canada tại Lambton College

Sunflora

Thành viên
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
5
Lambton College là môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh trong nước và quốc tế trong hơn 47 năm.Du học Canada tại Lambton College, sinh viên quốc tế có thể theo học chương trình giáo dục sau bậc trung bậc phổ thông. Ngoài ra, các em còn có thể theo học ở Sarnia, Toronto, Mississauga. Đây đều là những thành phố lớn tại bang Ontario.

Theo thống kê cho thấy, các sinh viên du học Canada tại Lambton College có lợi thế rất nhiều về kinh nghiệm thực tiễn trong công việc. Vì vậy họ có thể tìm được cho mình một công việc tốt sau khi tốt nghiệp. Du học Canada tại Lambton College, du học sinh có thể tham gia các chương trình học đa dạng. Trong đó có chương trình học CO-OP (thực tập hưởng lương). Sau khi hoàn thành chương trình học hơn 1 năm tại trường, mọi sinh viên điều được CIC cấp giấy phép lao động (Work permit) có thời hạn là 3 năm.

20140830_0537_1.jpg

Vì sao nên du học Canada tại Lambton College ?
1.Khoảng 2,500 học sinh toàn thời gian

2.Du học sinh từ hơn 30 quốc gia

3.Hơn 50 chương trình toàn thời gian với mức độ thực tập, chứng chỉ, bằng cử nhân và giấy chứng nhận

4.Những chương trình có tại 5 trường: Công nghệ, Khoa học thực tiễn và thực tập viên, nghiên cứu tự do, y tế và dịch vụ cộng đồng, Kinh doanh và quản lý thể thao, Khoa học lửa

Xem thêm bài viết tại : https://www.maps-vietnam.com/du-hoc-canada-tai-lambton-college/

MAPS THE AGENCY ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN
Du học Canada

Tư vấn du học Canada

Định cư tại Canada

Việc làm tại Canada

Thủ tục chứng minh tài chính du học Canada
 
×
Quay lại
Top