Du học Canada không cần chứng minh tài chính

Sunflora

Thành viên
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
5
Canada là một quốc gia tuyệt đẹp với khí hậu bốn mùa rõ rệt. Con người nơi đây nổi tiếng thân thiện và hoà đồng. Canada đồng thời là một quốc gia phát triển mọi mặt cả về mảng giáo dục. Phụ huynh luôn mong các em được du học Canada một phần vì học phí mềm. Nhưng cũng như Mỹ, du học Canada cũng cần phải chứng minh tài chính. Và không ít ông bố và bà mẹ lại lấy làm băn khoăn vì điều này. Đây là một tin vui cho các vị phụ huynh và các em học sinh muốn đi du học Canada. Kể từ tháng 3 năm 2016, sinh viên hoặc các em học sinh đã tốt nghiệp THPT có thể đi du học Canada không cần chứng minh tài chính. Chương trình này có thời hạn trong vòng 18 tháng.

Để đi du học Canada, chúng ta có 2 con đường: du học Canada không cần chứng minh tài chính và chứng minh tài chính du học Canada

Đầu tiên, chúng ta hãy kể đến con đường du học Canada không cần chứng minh tài chính.

canada-banner-en.jpg

Con đường du học Canada không cần chứng minh tài chính
Du học Canada không cần chứng minh tài chính, bạn cần những điều kiện cần sau cho bộ hồ sơ của mình:

-Thư chấp nhận từ 1 trường thành viên của CES (LOA)

-Kết quả thi Ielts với điểm trung bình đạt 5.0 hoặc cao hơn, không có kỹ năng nào dưới 4.5

-Giấy chứng thực Tài chính (GIC) từ Scotibank (10.000CAD trong ngân hàng) chứng minh bạn đủ điều kiện để sống trong 1 năm tại Canada

-Giấy chứng nhận đã đóng 1 năm tiền học phí

Xem thêm chi tiết tại : https://www.maps-vietnam.com/du-hoc-canada-khong-can-chung-minh-tai-chinh/

MAPS THE AGENCY ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Du học Canada

Tư vấn du học Canada

Định cư tại Canada

Việc làm tại Canada

Thủ tục chứng minh tài chính du học Canada


Website : https://www.maps-vietnam.com



 
Với những hiệu quả thiết thực mà chương trình CES mang lại suốt thời gian qua, mới đây chính phủ Canada đã có thông báo chính thức về chương trình CES sẽ vẫn tiếp tục như bình thường và hiện tại sẽ không có thay đổi gì – một tin đáng vui mừng cho những du học sinh định hướng du học Canada theo diện CES.

Bên cạnh đó một điểm mới trong năm nay là một chương trình mới sẽ mở ra không chỉ cho du học sinh Việt Nam, mà còn cho du học sinh các nước Ấn Độ, Phi-líp-pin và Trung Quốc. Đó là đưa ra chương trình SDS, sẽ chạy song song cùng với CES. Và được coi là một tiềm năng mở rộng cho các nước khác trong tương lai gần.

SDS và CES thực sự đang là một tương lai sáng cho du học sinh Việt. Vậy ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về 2 chương trình này nhé!

https://ige-edu.vn/ces-va-sds-du-hoc-canada
 
×
Quay lại
Top