Du học Á Châu: Công ty du học Mỹ uy tín cho các bạn

DuHocAChau

Banned
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
0
Chào ACE kenhsinhvien.net, hôm nay mình chia sẻ bài phân tích này để giúp các bạn hiểu hơn thế nào là công ty tư vấn du học Mỹ uy tín nhé, khi quyết định đi học tại Mỹ thì chắc hẳn bạn cũng đã suy xét rất kỹ về những thuận lợi và cơ hội khi chọn nơi đây là điểm đến cho hành trình chinh phục ước mơ Hoa Kỳ của mình rồi đúng ko?

Quyết định chọn đâu là nơi du học cho mình là điều không khó, cái khó là các bạn phải trả lời được 4 câu hỏi chính sau:
»
Chọn trường phù hợp với khả năng của mình thế nào?
» Tiếp theo là màm sao để ứng tuyển vào ngôi trường đó?
» Sau đó phải tính toán chi phí học tập và sinh sống sao cho hợp lý?
» Mình biết còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này mà các bạn đang thắc mắc.

Để trả lời tường tận những câu hỏi trên là điều khá là khó khăn đối với những người chưa có kiến thức, kinh nghiệm du học tại Mỹ. Các bạn có thể tìm kiếm trên mạng google, báo chí hay các phương tiện truyền thông khác nhưng không gì là đảm bảo những thông tin đó là chính xác cả.

Đi du học Mỹ là chuyện quan trọng nên bạn cần biết được chính xác về tất cả những thông tin về nơi mà bạn chuẩn bị sẽ đến sinh sống, học tập. Đó là lý do mà bạn cần phải đến các công ty du học Mỹ uy tín.

.
tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tphcm.jpg

Hình ảnh du học sinh đang học tập tại Mỹ​

Mình xin chia sẻ một số thuận lợi mà các bạn phải có được khi đến với công ty tư vấn du học:
» Trước hết là để tiết kiệm thời gian của bạn và gia đình
» Tiếp theo là chi phí xử lý hồ sơ phải hợp lý nha
» Được tư vấn tận tình và chọn trường học phù hợp với bạn
» Phải được giải đáp những thắc mắc, trăn trở trước khi đi du học ở Mỹ
» Phải nắm được thông tin chính xác về hành trang, cần làm những gì sau khi có visa.

Và đây là một vài tiêu chí để các bạn chọn lựa công ty du học Mỹ uy tín:
Bạn đã biết được tầm quan trọng của các công ty tư vấn du học là gì, việc bạn cần làm tiếp theo là chọn lựa một công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng, là cầu nối vững chắc để bạn có thể hiện thực hóa ước mơ Mỹ của mình. Để đưa ra quyết định lựa chọn công ty du học bạn cần phải đánh giá những tiêu chí dưới đây:

Có giấy phép hoạt động rõ ràng: Điều kiện kiên quyết đầu tiên khi lựa chọn công ty tư vấn du học là phải hoạt động trên sự cấp phép của pháp luật, có giấy phép kinh doanh, trụ sở kinh doanh rõ ràng. Vì hiện nay có rất nhiều công ty mở ra nhưng chưa có giấy phép rõ ràng, chỉ có 1 chút tiếng Anh là họ đã là tư vấn du học rồi
sad.gif


Mức độ lâu năm trong thời gian hoạt động: Hiện nay, nhiều công ty mới thành lập vì mục đích lợi nhuận nên chất lượng không tốt. Bạn nên lựa chọn những công ty có thời gian hoạt động lâu, từ 3–5 năm hoặc hơn là sự lựa chọn tốt nhất. Công ty nào 6-10 năm là ok nhất ha.

Nhân viên tư vấn phải giỏi: Nhân viên tư vấn chính là cầu nối quan trọng đến đưa bạn đến Mỹ, cho nên người nhân viên cần phải là người có kinh nghiệm, nắm rõ các thông tin, thủ tục cần thiết để đi du học. Họ phải nắm rõ thông tin về trường, chi phí học, ăn ở và nhiều thông tin khác nữa thì mới tư vấn ok được.

Việc bạn lựa chọn công ty tư vấn du học Mỹ uy tín cũng quan trọng như là việc bạn chọn nơi nào để đi du học vậy, cho nên bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng, đánh giá dựa trên 3 tiêu chí trên đây để chọn lựa dịch vụ du học Mỹ tốt nhất.

Nếu Quý phụ huynh và các bạn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận thì có thể đến với công ty du học Á Châu.

Bởi vì Tư vấn du học Á Châu là một đơn vị tư vấn du học nổi tiếng, với uy tín và kinh nghiệm tư vấn du học trong hơn 10 năm. Trong thời gian qua, du học Á Châu đã hỗ trợ tư vấn, giúp đỡ hàng nghìn sinh viên, học sinh Việt Nam đến các cường quốc lớn mạnh trên thế giới để du học như: Úc, Mỹ, Canada, Anh, Thụy Sĩ…

Á Châu sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực tư vấn du học. Du học Á Châu tự tin là cầu nối du học tốt nhất dành cho mọi người. Luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn hoàn thiện hồ sơ du học Mỹ được tốt nhất, ngay cả những trường hợp khó đã từng rớt visa hoặc đang vướng mắc tại những dịch vụ du học khác. Thân thiện, kỹ lưỡng, tận tụy là ba tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi xử lý hồ sơ. Đó cũng chính là lý do vì sao 100% khách hàng đến với Á Châu đều cảm thấy hài lòng và yêu mến chúng tôi. Du học Á Châu cam kết là công ty du học Mỹ uy tín và sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho các bạn!
Chúc các bạn có chuyến hành trình du học Mỹ thật thành công nha!

Địa chỉ: 330 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 127 196 – 38 127 152 (5 lines)
Fax: (08) 38 123 705
Email: tuvanduhocachau@gmail.com
Website bên đây: https://duhocachau.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtyduhocachau
Hotline: 0938.894569 (hỗ trợ 24/7)
---------------------
Slogan 10 năm: “Vấn đề của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi”
 
×
Quay lại
Top