Dự đoán tính cách qua kiểm tra dấu vân tay

xuanhuyecntt

Thành viên
Tham gia
4/4/2017
Bài viết
0
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ rẳng: trên thế giới không có ai có dấu vân tay giống nhau, kể cả anh chị em sinh đôi cùng trứng. Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp với tính cách của mỗi người sẽ hoàn toàn khác nhau và có những nét đặc trưng riêng biệt.


Vậy bạn đã bao nghĩ đến việc có thể đoán được tính cách của người khác được không ? Hiện nay, có các dịch vụ Sinh trắc vân tay ở TPHCM phân tích dấu vân tay có thể đoán tính cáchcủa con người, đặc biệt là đối với việc xem sinh trắc vân tay đoán tính cách của con trẻ.

Khi thai nhi ở trong bụng người mẹ được khoảng 13 tuần tuổi thì não bộ bước đầu đã được hình thành và đặc biệt là đồng thời cùng lúc với cấu tạo của dấu vân tay. Đến cuối thế kỷ 19 năm 1880 thì khoa học đã chứng minh mối liên quan tương đối chính xác số đường vân tay và mức độ phụ thuộc của chúng vào gen di truyền. Đến năm 1926, tiến sĩ khoa học Harold Cummins được xem là cha đẻ của ngành khoa học sinh trắc vân tayvà phát triển cho đến ngày nay.


MoRBZZ0.jpg
Khám phá tính cách của con trẻ qua sinh trắc vân tay

Mỗi chủng vân tay mang tính cách và cá tính riêng khác nhau. Nếu được bố mẹ phát hiện và định hướng nghề nghiệp từ sớm thì nhất định trong tương lai sẽ không xảy ra tình trạng thất nghiệp trong giới trẻ nhiều như hiện nay. Bên cạnh đó cha mẹ cũng sẽ hiểu con cái của mình hơn, hiểu được tính cánh xem con mình thích gì, có những ưu điểm gì để khuyến khích, tạo động lực con cái học tập.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=eC0hwRmx6E0

Vì vậy, việc đoán tính cách trẻ qua sinh trắc dấu vân tay là hoàn toàn có cơ sở khoa học và có ý nghĩa thực sự hữu ích, to lớn, thiết thực. Hiểu về cách con tiếp nhận kiến thức, con mình tiếp nhận bằng tai tốt hơn hay bằng mắt tốt hơn… Khoa học phân tích dấu vân tay đã xuất hiện từ rất lâu khoảng hơn 2000 năm trước, biểu hiện qua các bức tranh trên đá của người cổ xưa. Ngày nay, phân tích dấu vân tay hoặc còn gọi là sinh trắc học dấu vân tay đã phổ biến trên toàn thế giới.

Dự đoán tính cách qua sinh trắc học dấu vân tay thực sự là một hướng giải pháp cực kỳ hữu ích giúp định hướng con đường cho tương lai phù hợp nhất đối với con người, đặc biệt là đối với con trẻ.


GXHgKY4.jpg
Xem vân tay đoán tính cách con cái

Tại thị trường Việt Nam thì khoa học sinh trắc vân tay còn khá mới mẻ và các dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay cũng đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ sinh trắc vân tay tại Elite Symbol mang đến giá trị đến cho phụ huynh, gia đình, con cái của bạn thấu hiểu được tình cách của từng người, mỗi cá nhân, tính cách riêng biệt chỉ ra được điểm mạnh yếu khả năng vượt trội. Ngoài ra, sinh trắc vân tay giúp cha mẹ định hướng được nghề nghiệp cho con cái phù hợp với tiềm năng vốn có, giúp tránh lãng phí tiền bạc và thời gian quý báu cho gia đình bạn.

Để biết được những thông tin chi tiết hơn và sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ với Elite Symbol của chúng tôi để biết có nên làm sinh trắc vân tay cho con (https://sinhtracvantay.over-blog.com/2017/10/co-nen-lam-sinh-trac-van-tay-cho-con.html) được hỗ trợ tốt nhất và chính xác.

 
×
Quay lại
Top