Du ca ...nơi cất cao tiếng hát và những khoảnh khắc dâng trào ......cùng tham gia các bạn nhé

hamyhp93

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/5/2012
Bài viết
172
Sẻ chia khoảnh khắc!
Gửi các bạn thân mến!
Trong cuộc sống bộn bề với lắm lo toan, có khi nào bạn thấy thèm một khoảng lặng yêu thương, một chốn bình yên để dừng chân nghỉ mệt trên con đường dài vất vả ? Có khi nào bạn cần lắm một vòng tay chia sẻ, một bờ vai cảm thông hay một cái ôm ấm áp để xua đi những khoảng trống cô đơn trong tâm hồn...Có lẽ ai trong chúng ta cũng có những lúc yếu lòng như thế . Hiểu được điều đó, chúng tôi -- những thành viên của dự án Du ca, muốn đem đến cho các bạn một không gian sẻ chia ấm cúng với tất cả sự chân thành từ trái tim mỗi người, nơi mà âm nhạc sẽ xóa tan mọi ranh giới và rào cản,giúp bạn tam quên đi những ưu tư của cuôc sống và vỗ về tâm hồn bạn trong những giai điệu đi sâu vào lòng người. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được thưởng thức âm nhạc với các tiết mục do chính thành viên của ban tổ chức biểu diễn như độc tấu guitar, violin, harmonica , đơn ca, tốp ca...,mà hơn thế nữa, bạn còn có thế được thỏa niềm đam mê ca hát, cất cao lời ca của mình cho vơi đi muộn phiền và giải tỏa căng thẳng. Đừng lo sợ nếu bạn cảm thấy giọng hát của mình không hay, hãy cứ hát với tất cả khát khao của bạn, hãy cứ hát lớn hết mức bạn muốn,chúng tôi sẽ bên bạn, hát cùng bạn ,cổ vũ bạn, siết chặt đôi tay bạn và hãy cứ để cho âm nhạc đưa chúng ta lại gần nhau hơn. Đến với chúng tôi, tại nơi đây,trong giờ phút này, bạn hãy để những vòng xoay ồn ào, xô bồ kia tạm dừng trong giây lát, hãy lắng nghe những khoảng lặng trong tâm hồn.
Hãy mở lòng ra để cho đi yêu thương
và đón nhận yêu thương. Một lần nữa, thân mời các bạn đến tham dự:).




----------

Mọi thắc mắc xin liên hệ với mình số đt : 01678794464........Mong có sự tham gia của tất cả các bạn để chúng ta có 1 ngày cuối tuần thật ý nghĩa nhé:)

----------

TRong clip có sự cố là mình đã ghi nhầm ngày diễn ra buổi du ca .....Thời gian từ 6h đến 8h ngày 13/5 ....Mong các bạn ủng hộ :)Love
 
hở cới chi đêy?
 
×
Quay lại
Top