Dự án Thiết kế nội thất căn biệt thự cao cấp rên sườn núi Ocean View, thành phố Nha Trang

oixanh123

Thành viên
Tham gia
4/8/2015
Bài viết
0
thiết kế biệt thự cổ điển ở Thành phố Nha Trang là thành phố trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, là nơi có tiềm năng về phát triển du lịch. Vị trí địa lý của Nha Trang còn sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, được tổng hòa từ những yếu tố từ tự nhiên cho tới nhân văn đa dạng. Thiết kế Biệt Thự Tân Cổ Điển trên núi Ocean View, thành phố Nha Trang là một không gian sống xây dựng lý tưởng. Vừa thân thiện với thiên nhiên, vừa có những thuận lợi trong sinh hoạt, di chuyển. Chẳng kém cạnh gì nhiều ngôi biệt thự ở phương Tây, căn biệt thự này là tư vấn thiết kế Tân cổ điển sang chảnh, xa hoa, từ góc nào nhìn vào ngôi nhà cũng đẹp. Xung quanh ngôi nhà còn có những hàng cây xanh mát, làm nên khung cảnh tuyệt đẹp. Nhìn từ ngoài vào, ấn tượng nhất là màu sắc trắng sáng của ngôi biệt thự, những ô cửa kính và cả nhiều hoa văn mang hơi hướng cổ điển. Nhiều hình khối của ngôi nhà được tư vấn thiết kế rõ ràng, rành mạch nhưng vẫn thể hiện nét tinh xảo, mềm mại. Cầu kì, xa hoa là nét đặc trưng của chủ đề tân cổ điển. hoa văn được chạm khắc kĩ lưỡng, uốn lượn trong từng bài trí nội thất của bàn, ghế, tủ.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-nha-trang14.jpg

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Khu vực phòng khách để lại những ấn tượng sâu sắc,rèm cửa, ghế có màu tím đậm quyền lực, toát lên sự quý phái. Ghế được thiết kế theo hình vòng cung, đây là điểm lạ cũng là xu hướng tươi trẻ của ngày nay, có thể những người cùng ngồi và không phải tư vấn thiết kế những ghế thêm chật trội. Khu vực dưới chân cầu thang có diện tích trống, bạn có thể tận dụng để bố trí thêm diện tích xanh cho ngôi biệt thự. Vừa mang đến sự yên tĩnh, mát mẻ vừa trang trí cho ngôi nhà. Phong cách Tân cổ điển tạo nên sự cao cấp, diện tích căn bếp rộng, giúp chúng ta thoải mái hơn với những bữa ăn. Bộ bàn ăn được sắp xếp một cách hợp lý, không mang lại chật trội.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-nha-trang31.jpg

Phòng ngủ được thiết kế như phòng của vị vua mà ta thấy trên phim ảnh. Màu đỏ đô tạo nên cảm thấy quý tộc, điểm nhấn quan trọng của căn phòng. Nhiều nét chạm khắc, hoa văn mềm mại, uốn lượn của tủ,vai gi.ường, ghế,...đều làm ta không thể rời mắt khỏi nó. Không gian làm việc cần chọn nơi yên tĩnh, thoáng mát, bố trí tại địa điểm cạnh khung cửa lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Trang trí thêm lọ hoa, đèn chùm, tranh,... cho không gian thêm sinh động. Mỗi khi bạn mệt mỏi, thường muốn đi dạo, hay ngồi một chỗ ngắm nhìn những vẻ đẹp của thiên nhiên hoặc chọn nơi yên bình nhất để thưởng thức ly trà. thiết kế bàn ghế, trồng nhiều khóm hoa, cây cảnh,... ở chỗ ban công để lúc nào muốn thư giãn bạn đều có thể dùng.

Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top