Dự án Thiết kế khu Vinhomes Riverside Long Biên sang trọng

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
thiet ke biet thu dep Hoa Sữa nằm tại phía Đông Nam của dự án sinh thái Vinhomes Riverside. Từ đây có thể thuận tiện đi đến những vị trí như hệ thống sân thể thao,sân tập golf, trung tâm thương mại,... Căn biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside Long Biên được chúng tôi và anh Tuấn cùng bàn bạc và hoàn thiện công trình. Nội thất biệt thự mang lối tươi trẻ, thể hiện sự trẻ trung năng động và những nét tinh tế, thẩm mỹ cao. Biệt thự Hoa Sữa có không gian rộng,hài hòa với thiên nhiên. Lấy màu trắng làm màu chủ đạo cho căn nhà, mang nhiều nét hơi hướng của chủ đề Châu Âu trẻ trung. Cạnh căn biệt thự là dòng sông xanh mát, mang lại sự ấm áp, trong lành đến từ thiên nhiên. Nhìn dòng nước mát chúng ta như hòa mình vào cảm giác ấy. Đặc biệt là mùa hè nóng nực như này, có thể ra cạnh bờ sông thưởng thức cảnh đẹp.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-19.jpg

thiet ke noi that biet thu hien dai Khoảng sân vườn được trang trí hợp lý với các loại hoa, cây cảnh phù hợp với sở thích của khách hàng. Đến mùa, các loài hoa đua nhau nở, lan tỏa những hương thơm thì tâm trạng cũng sẽ thấy nhẹ nhàng, xua tan đi streets. Nội thất mang lối Châu Âu không chỉ đòi hỏi cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ mà còn phải toát lên cá tính của chủ sở hữu. Sự kết hợp linh hoạt giữa tông màu kem thanh lịch của tường, ghế sofa. và màu nâu đen của bàn, kệ tivi.. Chiếc TV siêu mỏng với kích thước lớn làm bật lên sự đẳng cấp, thời thượng, mang lại cảm giác thanh thoát, mềm mại. Khu bếp luôn được trau chuốt, đầu tư trong bài trí, người ta ví không gian bếp như “nữ hoàng” đầy quyền lực của căn nhà. Còn gì ấm áp hơn khi có những ánh sáng từ thiên nhiên, vừa thưởng thức bữa ăn vừa có thể thư giãn hoặc nấu ăn trong khung cảnh thơ mộng như vậy thì quá tuyệt.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-41.jpg

Thiết kế những không gian không gian phòng ngủ khác nhau để phù hợp với cá tính, niềm đam mê của mỗi thành viên trong gia đình. Nhưng nhìn chung với thiet ke noi that biet thu dep phòng ngủ trẻ trung có những nét đặc trưng riêng làm say đắm lòng người, lại thu hút, sang trọng. Các tư vấn thiết kế đều mang lại sự thoái mái, êm ái, mang lại những giắc ngủ ngon, các họa tiết trang trí đơn giản với nhiều nét uốn lượn ở hoa văn trên tường, rèm, ga đệm. Phòng thờ cần một diện tích không quá lớn, sử dụng màu tối để toát lên vẻ tôn nghiêm, trang nhã. Không cần quá cầu kì nhưng vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ. Không gian tập gym tại nhà là một điều mà nhiều người muốn có, không phải tốn thời gian đi lại, tốn kém chi phí ra ngoài tập. Gia chủ có thể tận dụng diện tích trong chính ngôi nhà của mình để có thể tranh thủ tăng cường sức khỏe
Công trình khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that biet thu Louis City

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top