Dự án Thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia cao cấp

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Paris là một phân khu của tổ hợp Vinhomes Imperia là sự tái hiện hoàn mỹ kinh đô ánh sáng với nhiều thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòngkiến trúc Tân Cổ Điển lãng mạn trường phái Pháp. Nhiều căn biệt thự trắng tinh khôi, những ô cửa sổ và ban công đầy nắng mang đậm chất Pháp khó lẫn, rất đặc trưng. Tư vấn thiết kế nội thất căn biệt thự Paris - Vinhomes Imperia lối tân cô điển rất phù hợp với kiến trúc kiểu Pháp tạo nên một tổng thể có sự hài hòa, đồng nhất từ ngoài vào trong. Biệt thự song lập có phần sân vườn tương đối rộng nên các đội ngũ kiến trúc sư đã tư vấn chủ nhà tạo một hồ không quá lớn nuôi cá Koi vừa đẳng cấp mang vẻ sự khác biệt với nhiều căn biệt thự quanh đây, lại hợp phong thủy với mệnh thủy của gia chủ, mang lại sức khỏe, tiền tài và sự may mắn cho chủ sở hữu. Tại khoảng sân này trồng thảm cỏ nhật xanh mướt, nhiều khối gạch khá nhỏ làm lối đi lại xinh xắn. Bàn trà đặt tại đây rất phù hợp với những bữa trà chiều hay là nơi chuyện trò giữa các thành viên trong gia đình. Hồ cá Koi tuyệt đẹp này là nơi chủ nhà rất thích và là niềm tự hào khi có khách tới chơi nhà.
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-dep-20.jpg

Không gian phòng khách được thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng phong cách Tân nhẹ mang lại vẻ hiện đại thanh lịch, trang nhã. Bộ salon đen trắng kiểu dáng khá tươi trẻ nhưng vẫn rất ăn nhập với lối trang trí của ngôi biệt thự.Mảng tường sau ti vi được ốp đá granite vàng nhạt mang lại sự thời thượng mà vẫn trang nhã. Đèn chùm kiểu dáng cổ điển với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp không gian tiếp khách trở nên gần gũi, thân thiên hơn. Sàn nhà ốp gạch nhập nhẩu Italy đắt tiền với những đường viền giúp khoanh vùng các không gian khác nhau. Thêm vào đó, cây xanh là điều không thể thiếu ở thiết kế nội thất.
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-dep-42.jpg

Không gian phòng ăn được ưu tiên tại địa điểm có 2 mắt thoáng ra vườn tạo diện tích thoáng khí bay mùi thức ăn nhanh và đặc biệt có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh ngoài vườn. Những đường phào chỉ trên tường không quá hoa văn cầu kì mà được sử dụng tiết chế giúp biệt thự không bị rối mắt, rườm rà. Bộ bàn ăn lớn có thể đáp ứng đủ cho những buổi party nhỏ hay những buổi liên hoan gia đình và bạn bè. Căn bếp chữ U cho nhiều không gian rộng rất thoải mái thao tác khi nấu nướng. Bài trí khu bếp Tân Cổ Điển màu trắng luôn mang lại cảm giác sạch sẽ gọn gàng. Đảo bếp còn có thể dùng như một bàn ăn nhỏ để dùng bữa sáng hay bữa ăn nhẹ. Phòng thay đồ được chủ nhân chú ý, nên tư vấn thiết kế khá tỉ mỉ, chăm chút làm ta có cảm giác như bước vào một cửa hàng thời trang hạng sang. Không gian ngủ master mang vẻ sự bình yên, dễ chịu rất phù hợp mỗi khi nghỉ ngơi. Hình hoa nổi 3D có màu vàng đồng nổi bật là điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Green Bay
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top