Dự án Thiết kế biệt thự liền kề Định Công

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
Nội thất Luxxy giới thiệu đến bạn một thiet ke biet thu cao cap dành cho mẫu nhà phố, một lối thiết kế dành riêng cho mô hình nhà ở này bởi tính tiện dụng và phù hợp với nhiều diện tích. Với kiến trúc đặc trưng của nhà phố, hầu như đều sắp đặt theo một trật tự nhất định, có thể thay đổi vị trí giữa các căn phòng nhưng mọi diện tích trong ngôi nhà đều theo lối kiến trúc vốn có. Các không gian trong ngôi nhà liền mạch và theo thứ tự, các phòng sinh hoạt chung thường được sắp xếp ở tầng 1 và tầng cao nhất của căn nhà như phòng khách, bếp – ăn, sân thượng hay căn phòng thờ. Các phòng ngủ được bố trí gần nhau, thường được ngăn cách bằng lối cầu thang chuyển tiếp giữa các tầng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-pho-4-tang-dep-13.jpg


thiết kế biệt thự đẹp} phố ở Định Công với diện tích không quá lớn với 4 tầng nhà, lối thiết kế theo thiết kế hiện đại mang tới không gian sang trọng và trang nhã. Cửa chính căn nhà với kiểu dáng truyền thống và phổ biến, sử dụng nhiều ô kính xung quanh để không gian tầng 1 được tươi sáng và thoáng hơn. Gian ngoài được sử dụng bố trí chỗ để xe cho gia đình rất rộng rãi với thiết kế đơn giản. Được ngăn cách với các căn phòng bên trong với vách ngăn gỗ rất lịch sự và tinh tế. Sử dụng bảng màu sáng và nội thất gỗ cho toàn bộ phòng khách, phào chỉ tường và cổ trần ốp gỗ đồng bộ với nội thất. Decor theo hơi hướng hiện đại pha chút truyền thống cho không gian sang trọng. Phòng bếp – ăn với nội thất tiện dụng, bố trí hợp lí và gọn gàng tận dụng tối đa diện tích nhưng vẫn mang lại sự thư thái và ấm cúng khi sinh hoạt.
Không gian vườn sau nhà cùng lối đi mặt sau ngôi nhà, diện tích bếp – ăn trở nên thoáng đãng với không khí dễ chịu và thư thãi cho mỗi bữa ăn gia đình thêm tuyệt vời, đồng thời hạn chế được mùi bếp và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn cho phòng. Nội thất cửa và bậc cầu thang trong căn nhà được sử dụng đồng bộ với chất liệu gỗ tối màu, tương phản với tông màu sáng trong diện tích mang tới sự hiện đại và cuốn hút. Căn phòng ngủ master được decor đơn giản nhưng rất độc đáo với hai mảng tường lớn nổi bật trong diện tích. Nội thất hiện đại với đường nét gãy góc và tối giản, màu sắc trang nhã tạo nên diện tích ngủ lịch sự và tiện dụng. KTS sử dụng bảng màu sáng cho mỗi diện tích, bởi các ngôi nhà phố thường có không gian khá nhỏ, nhờ đó tạo hiệu ứng phòng rộng rãi và thư thái hơn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-pho-4-tang-dep-25.jpg


Decor lạ mắt và sinh động cho căn phòng ngủ con, bài trí nội thất phòng hợp lí tạo nên diện tích vừa nghỉ ngơi, vừa học tập lí tưởng và thoải mái nhất. Kệ sách lớn và tiện dụng được sắp xếp trong phòng ngủ con với màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng tối giản. KTS tinh tế trong cách xử lí không gian và sắp xếp nội thất, nhằm mang đến một hơi thở mới trong các thiết kế nhà phố, để kiểu nhà phổ biến này không đơn điệu và nhàm chán như các căn nhà hiện nay. Bất kì trong không gian nào, đều có thể tạo nên nét riêng ấn tượng và thu hút, khiến cuộc sống gia đình trở nên thú vị và hạnh phúc hơn.


Dự án nổi bật: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com
 
×
Quay lại
Top