Dự án Nam Rạch Chiếc xứng đáng để đầu tư lâu dài

thuynguyen251

Thành viên
Tham gia
19/10/2015
Bài viết
2
Tập đoàn Novaland đã tất cả hai mươi năm kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản của nước ta ngày nay. Tập đoàn luôn cam đoan mang đến đến các quý khách hàng những căn hộ và căn hộ bao gồm chất lượng hoàn hảo nhất. cùng với cùng với sự thành công của cụm dự án rộng lớn như là The Prince, Gareden Gate, Orchard Garden... chúng tôi tiếp tục đem đến mang đến cụm quý người mua đầu tư căn hộ Lakeview City quận 2. nơi đây phòng có Vị trí độc đắc bao gồm thể thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực sát bên của TP.HCM
Thông tin nhà phố Lakeview City
Khu đô thị Lakeview thuộc đô thị Nam Rạch Chiếc cùng với diện tích rộng lớn lên đến 30 héc ta, được quy hoạch một cách đồng bộ cũng như hoàn chỉnh cùng với thiết kế hạ tầng cũng như nhiều lợi ích đem lại cho cụm người dân sống tại đây. Điểm nổi bật nhất đó là một đầu tư trực thuộc khu bứt phá về bên quy hoạch cơ sở cũng như đẩy nhanh khu đô thị hoá khu vực Đông Thành Phố Hồ Chính Minh và đang dần biến thành khu nhà đất không riêng của TP.HCM mà còn của cả nước ta. khu đô thị Lakeview City với Vị trí sách lược sẽ đem lại rất nhiều cụm lợi ích và tăng gia tăng giá trị đồng thời sinh lời cụm rộng nữa cho cụm người mua.
Địa điểm : đường song hành cùng với tốc độ cao Long Thành Dầu Giây và một trước mặt gần kề sông Giồng Ông Tố. mặt Bắc gần cạnh đường song hành tốc độ cao Long Thành, Dầu Giây. mặt Nam tiếp giáp dòng sông Giồng Ông Tố, mặt Đông gần cạnh đường Đỗ Xuân Hợp, phía Tây gần cạnh khu đất đầu tư.
Công ty đầu tư : Tập đoàn Novaland
Quy mô dự án : 30.1 ha.
Đặc điểm đầu tư : nhà bên cạnh khu vườn, khu biệt thự độc lập, nhà phố khu thương mại
Diện tích nhà phố cũng như biệt thự: 5x20, 6x20, biệt thự 8x20
Tiện ích : trung tâm khu thương mại, thư giãn, chăm sóc y tế, trường học, hồ cảnh quan 3.6 ha, quần thể thể thao, sinh hoạt cộng đồng
Giá bán từ: 5.9 tỷ/căn
du-an-lakeview-city.jpg

Tiện ích bên trong khu đô thị Lakeview City
Vị trí dự án Lakeview City
Phía Bắc: cạnh bên đường đôi hành cao tốc LT-DG (LG: 20 m)
Phía Nam: gần kề con sông Giồng Ông Tố
Phía Đông: gần cạnh con đường Đỗ Xuân Hợp (LG: 30 m)
Phía Tây: sát đất đầu tư.
Chiều dài gần kề con đường song hành: hơn 1km
Chiều dài gần cạnh dòng sông Giồng Ông Tố : 1.2km
Quy mô tổng thể đầu tư Lakeview City
Khu đô thị Nam Rạch Chiếc là dự án tất cả quy mô rộng, được phát triển hoàn thiện mang đến không gian sống hiện đại, đẳng cấp đến khách hàng bao gồm căn nhà phố và căn biệt thự.
Khu vực căn nhà phố Lakeview City với những khu vực trồng cây cối riêng biệt, xen kẽ cùng với đó là nhiều khu tiện ích cũng như được thiết kế thêm với một hồ thiên nhiên rộng mang lại 3 ha sẽ tạo một không gian tuyệt đối mát mẻ cũng như lành mạnh đến tất cả toàn bộ người.
Với tốc độ khu đô thị hoá nhanh gọn trong một thời gian ngắn trở lại đây khu Đông TP. Hồ Chí Minh Xì Gòn đang hóa thành trung tâm của môi trường nhà đất. Chính vì thế cùng với ưu thế khác biệt này dự án Lakeview City sẽ tạo giá trị cực lớn trong tương lai dành mang lại mọi khách hàng. Thêm vào đấy những cảnh quan hữu tình, dịu dàng cũng như thi vị của TP.HCM này cũng mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho gồm các người mang lại an cư tại đây.
nha-pho-lakeview.jpg

lợi ích mặt trong khu đô thị Lakeview City​
Tiện ích khu đô thị Lakeview City

Để đáp ứng những tiêu chuẩn từ phía người tiêu dùng cũng như mong muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ nhanh nghi rộng mang đến toàn bộ người dân, Novalnad đã thiết kế đầu tư này cùng với đầy đủ cụm tiện ích nội khu vực như là trung tâm thương mại, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, khu trò chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và khu vực hội họp chung.
Phối hợp cùng với đó để đem lại tri thức đến trẻ em của cụm gia đình sống trên đây chúng tôi sẽ dự án thêm một nhiều trường học nhiều cấp theo yêu cầu quốc tế, đảm bảo môi trường sống văn minh, lịch sự cũng như chất lượng cho mọi cư dân.
Để mang đến cuộc sống xanh, sạch đẹp rộng mang đến con người, dự án Lakeview City được thiết kế cùng với công viên rộng lên tới 3.6ha tạo một không gian vô cùng thoáng mát và thoáng đãng, là lá phổi xanh mang đến cả TP.HCM và điều đó cũng tạo sức nóng cho đầu tư.
Nếu bạn ở tại nhiều khu đô thị khác không có nhiều cụm tiện ích như trên chắc hẳn bạn luôn ao ước cho cuối tuần được đi thoải mái ở các không gian thoải mái, cây xanh cụm như thế thì việc ở tại Lakeview City mọi cư dân đã được tận hưởng ngày nghỉ của gia đình bạn một cách tuyệt vời rộng. Bạn cũng bao gồm thể đưa cả gia đình đi cho các trung tâm mua sắm, thư giãn để thư thái cùng với những gọn nghi đẳng cấp hàng đầu nơi đây.
 
×
Quay lại
Top