Dự án chung cư Văn Giang Hưng Yên - thương hiệu nhà ở đẹp

hienmeo93

Thành viên
Tham gia
5/5/2016
Bài viết
7
Tổng thể dự án chung cư Vincity Văn Giang

  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Địa điểm dự kiến: Văn Giang, Hưng Yên
  • Thông báo mở bán: Đang cập nhật
chung-cu-vincity-24.jpg

Điểm nổi trội ở dự án căn hộ Vincity Văn Giang

Dự định được xây dựng tại Văn Giang, Hưng Yên với quy mô lên đến 500ha, chung cư Vincity Văn Giang được nhiều chuyên gia bình chọn là một dự án hết sức tốt và hứa đem đến một không gian an cư lý tưởng cho cư dân tại Hưng Yên và địa điểm tại phụ cận dự án.

Dự án chung cư Vincity Văn Giang với địa điểm tiện lợi về liên lạc, giúp cộng đồng cư dân tương lai thuận lợi trong việc lưu thông khi di chuyển học, di chuyển làm hay di chuyển chơi đồng thời cũng dễ dàng đi đến với các điểm nhân thể ích lớn tại Hưng Yên như trường học, trung tâm y tế, hệ thống bán lẻ, các cụm công nghiệp, công viên lớn.

Văn Giang, Hưng Yên vốn là một huyện có vận tốc tạo ra mau chóng cả về kinh tế và hạ tầng cơ sở, luôn thể ích, sự có mặt của dự án căn hộ Vincity Văn Giang của doanh nhân Vingroup sẽ là một bước tiến lớn, đem đến một dung mạo tuyệt đối mới cho Văn Giang nói riêng và tỉnh giấc Hưng Yên nhìn chung.

Dự kiến Vincity Văn Giang sẽ có hệ thống tiện ích khôn xiết đa dạng và đẳng cấp như trường học chuẩn Vinschool, phòng khám chuẩn Vinmec, siêu thị sầm uất, công viên cây cối, khu vui chơi… hầu hết trong một quần thể dự án khép bí mật và hiện đại, một dự án chưa từng có tại Hưng Yên.

  • Phòng tâp Gym: Các cư dân tại dự án căn hộ Vincity Hưng Yên chẳng những được sống trong môi trường sống xanh thân thương với môi trường mà còn được tận hưởng dịch vụ phòng tập thể dục chất lượng cao.
  • Khu vui chơi giải trí: khu vui chơi vui chơi tại dự án phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, để cư dân được tận hưởng những giây phút thư giãn dễ chịu. Các bậc phụ huynh cũng có thể giải trí cùng con cái để tăng thêm và bổ sung tình cảm gia đình.
  • Trung tâm thương mại: Các dự án chung cư cấp cao của Vingroup luôn có hệ thống trung tâm thương mại với t trọn vẹn các sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm, vui chơi vui chơi,… phục vụ quan tâm mua sắm – vui chơi cho cư dân dự án. dự kiến khu dân cư Vincity Văn Giang Hưng Yên cũng sẽ được đầu tư TTTM.
  • An ninh: dự kiến, Chung cư Vincity Văn Giang Hưng Yên cũng sẽ được trang bị hệ thống một số vũ trang bình an như Camera giám sát 24/7, đội ngũ NVKD an ninh chuyên nghiệp…đảm bảo sinh sống riêng tây, an ninh cho các cư dân cao cấp.
 
×
Quay lại
Top