Dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8 có gì đặc biệt?

minhduongvo

Banned
Tham gia
7/4/2019
Bài viết
0
Dự án Diamond Riverside là căn hộ cao cấp bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh nằm ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8. Căn hộ Diamond Riverside Quận 8 nổi bật với thiết kế căn hộ đẹp theo phong cách Nhật Bản, quy mô lớn và sở hữu nhiều tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem dự án này có gì đặc biệt nhé!

Khái quát dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8
Căn hộ Diamond Riverside Quận 8 là dự án nằm trong khu quần thể Carina Plaza – Diamond Riverside – City Gate Towers có vị trí ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Đây là con đường trọng điểm của thành phố với lộ giới 60m, nối dài từ khu Đông qua khu Tây, đã giải quyết một phần vấn đề giao thông vận tải của thành phố mang tên Bác. Và tất nhiên khi sinh sống tại đây, bạn sẽ không bao giờ phải trải qua cảm giác ngập đường hoặc kẹt xe cả vài kilomet.

Phía Bắc căn hộ Diamond Riverside giáp kênh Rạch Nhảy; phía Nam giáp Carina Plaza, phía Tây giáp đường nội bộ, chung cư Peridot và phía Đông giáp Đại lộ Đông Tây. Tất cả đều là những tụ điểm quan trọng tại thành phố, thuận tiện cho mọi nhu cầu của cư dân

Khuôn viên khu đất xây dựng dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8 có tổng diện tích 41.496,80m2, trong đó diện tích đất xây dựng trường học và nhà trẻ 9.324m2, diện tích sàn xây dựng thương mại – dịch vụ 2.398,99m2, diện tích đất xây dựng cảnh quan môi trường, đường giao thông 20.942,87m2. Tổng thể dự án căn hộ này gồm 4 block A, B, C, D cao 29 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp 1.668 căn hộ, trong đó diện tích từng căn dao động từ 73 – 86m2 với kết cấu 2 – 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.

Tiện ích dự án đa dạng, đẳng cấp
Dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8 là một quần thể hiện đại với các chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, tất cả tạo lên một khối thống nhất. Giúp cư dân sinh sống và làm việc ở đây có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần.



Về tiện ích ngoại khu, do tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên Đại Lộ Võ Văn Kiệt giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm, các công sở trường học và hàng loạt tụ điểm vui chơi giải trí đang phát triển với tiến độ chóng mặt.

Nơi đây cách Chợ Bến Thành 3km, Big C chỉ với 1km, Metro Bình Phú 1,5km, tiểu học Nguyễn Công Trứ chỉ 700m, bến xe Miền Tây 1,2 Km và còn nhiều liên kết khu vực khác…

Tiện ích nội khu cũng là một điểm đáng nói đến của dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8. Nơi đây hứa sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi với những tiện ích nội khu bao gồm: Trung tâm thương mại hiện đại, Hồ bơi ngoài trời: 777 m2, Nhà trẻ: 3857 m2, Công viên trẻ em: 3425 m2, Nhà hàng, cafe, GYM, Spa: 846 m2, Lối đi bộ nội khu: 5.192 m2, 2 tầng hầm để xe: 23.742 m2, Nhà cộng đồng: 870m2. Chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dẫn những giờ phút giải trí, thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế căn hộ Diamond River tinh tế, sang trọng
Khi đến tham quan căn hộ mẫu Diamond Riverside khách hàng cảm nhận được gì? Đó là sự sang trọng và không kém phần lịch lãm, thiết kế tinh xảo cùng vơí đó là hệ thống nội thất được thiết kế tinh xảo đến từ Nhật Bản. Chính điều này đã làm nên một không gian bên trong căn hộ ấm cúng, gần gũi và thân mật cho các thành viên trong gia đình.


Nổi bật nhất trong thiết kế nội thất căn hộ này là hệ thống cửa chống cháy được khoá bằng thẻ từ thông minh, kế đến là sàn gỗ được lắp toàn bộ từ trong ra ngoài, tủ kệ bếp được thiết kế chỉnh chu, thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng. Bên cạnh đó căn hộ còn sử dụng trần thạch cao kết hợp với đèn led panel siêu sang và siêu tiết kiệm. Chính vì vậy dự án căn hộ Diamond Riverside được khách hàng ví von như viên ngọc xanh toả sáng tại khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói, với sự cẩn trọng trong từng thiết kế của dự án, từ căn hộ cho tới khu công cộng nhằm đảm bảo các cư dân tương lai được hưởng một cuộc sống hoàn thiện nhất đã giúp dự án căn hộ Diamond Riverside Quận 8 trở thành điểm đến của mọi gia đình hiện đại. Nếu muốn sở hữu một không gian sống hiện đại tiện nghi tại nơi đây hãy liên hệ ngay với Trancamthai.com để nhận được những tư vấn hữu ích nhất nhé!
 
×
Quay lại
Top