Dự án Bất Động Sản Nhà Đất giá phải chăng Vincity Gia Lâm, Đan Phượng

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
images21322.jpg

Vincity là thương hiệu BĐS Nhà Đất mới của Vingroup sở hữu phân khúc thị trường nhà ở thương mại với cái giá cực kỳ hợp lí.
phương vị Vincity

Vincity là những KĐT mang quy mô rộng lớn sẽ được triển khai toàn bộ tại những tỉnh thành to treenc ả nước như:
Vincity TP.HN sở hữu 300ha tại Gia Lâm & 130ha tại Đan Phượng.
Tại TP.HCM, VinCity sẽ được thực thi tại Q7 có 20 ha & Quận 9 mang 300 ha.
Tại Hưng Yên, Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup cũng sẽ triển khai xây đắp Vincity diện tích quy hoạnh đất khoảng 500 ha ngay gần bên cạnh Khu đô thị Ecopark.

Còn tại các tỉnh Thành Phố Hải Phòng, Nha Trang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, những dự án sở hữu danh hiệu Vincity sẽ tiến hành xây dựng ở vùng trọng tâm Thành Phố sở hữu quy mô không hề nhỏ từ 50 tới 150 ha.
giá bán căn hộ chung cư Vincity

độ cao những tòa căn hộ 22- 25 tầng; từ 35 – 90m2
giá bán từ 13 -19 triệu/m2 & tỷ lệ xây cất là 20% - 25%.
nội thất chuyển giao

tùy từng mức chi phí và nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng, Vincity chia ra đây chính là bán hoàn thiện xong (so sở hữu hoàn thiện xong chỉ thiếu độc tôn tủ nhà bếp, tủ quần áo, điều hòa ko khí); hoàn thiện (đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa không khí tựa như những Khu đô thị của Vinhomes) & hoàn thiện xong sở hữu không hề thiếu đồ rời (bàn, ghế, gi.ường, đồ điện tử gia dụng,…).
Tiện ích Vincity

Tập đoàn BĐS Vingroup xác định Vincity sẽ đưa theo 1 mạng lưới hệ thống tiện ích chất lượng, đồng nhất, tân tiến tới cho người dân như y tế, trường lớp, TTTM, công viên xanh, khu vui chơi,…Các hệ thống tiện ích đó sẽ vẫn giữ nguyên theo tiêu chuẩn của Vinhomes Riverside với những thương hiệu như Vinmec và Vinschool.
mang nguồn cung lên đến 300.000 căn hộ cao cấp và giá cả từ 450 triệu/ căn hộ cao cấp thì Vincity sẽ làm dậy tuy nhiên thị trường Bất Động Sản Nhà Đất đang đến.
không dừng lại ở đó, ở khu vực giữa trung tâm TP.HN đang đến cũng tồn tại một sự bùng nổ của dự án mới: link tham khảo: https://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/152-chung-cu-eco-lake-view-32-dai-tu.html
 
×
Quay lại
Top