Download WinRAR mới nhất (32bit / 64bit) Mới Nhất + Key Bản Quyền

Tham gia
9/3/2019
Bài viết
1
WinRAR 6.00 Final là một trong những phần mềm nén và giải nén file được đánh giá là tốt nhất, giúp bạn có thể thu gọn nhiều file lại thành 1 tập tin .rar hoặc .zip, nhằm mục đích lưu trữ, giảm bớt dung lượng, hoặc gửi cho người khác tiện lợi hơn. Với nhiều tính năng hữu ích, mời bạn Download WinRAR 6.00 (32bit/64bit) key (key bản quyền, không cần cra.ck, patch) version mới nhất bên dưới.
winrar-moi-nhat.png

WinRAR 6.00 (32bit / 64bit) Mới Nhất + Key Bản Quyền
Winrar 5.90 full cra.ck có gì mới?
  • Hỗ trợ trích xuất cho GZIP với trường tổng kiểm tra tiêu đề tùy chọn.
  • Cải thiện tốc độ nén RAR cho CPU có 16 lõi trở lên.
  • Số lượng luồng sử dụng tối đa đã được tăng từ 32 lên 64 luồng. Chấp nhận các giá trị từ 1 đến 64 cho công tắc dòng lệnh -mt .
  • Trường hợp đường dẫn file không tồn tại được chỉ định làm thư mục khởi động trong cài đặt WinRAR full cra.ck. Đối với những phiên bản trước đó sẽ hiển thị danh sách tệp trống. Bây giờ thư mục hiện tại được sử dụng thay thế.
  • WinRAR cra.ck 2020 hiển thị kích thước thư mục được đóng gói và giải nén khi duyệt nội dung lưu trữ.
  • Sửa các lỗi còn tồn tại.
(file rarreg.key này dùng để Active WinRAR, sau khi download về và tiến hành giải nén file zip ra, bạn sẽ thấy file rarreg.key, copy file này vào folder cài đặt WinRAR là thành công).

Sau khi cài WinRAR vào máy, mở WinRAR lên, kéo file rarreg.key thả vào WinRAR, sẽ hiện thông báo “Thank you for your support!”. Trên Menu của WinRAR, bạn click vào Help → About WinRAR để xem WinRAR đã được kích hoạt hay chưa.
Download: uploading.vn/ficwctauvdgh

Nguồn: https://chiasecongnghe.net/download-winrar-32bit-64bit-5-61-moi-nhat-key-ban-quyen/
 
Hiệu chỉnh:
Bản quyền để làm gì. vì hầu hết chúng ta dùng đến không phải là công cụ làm việc
 
×
Quay lại
Top