Download Microsoft SQL Server 2014 Enterprise Full + Hướng Dẫn Cài Đặt

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
SQL Server 2014 của Microsoft được đánh giá là bảo đảm hiệu năng thực thi cho các ứng dụng cốt yếu với tất cả các khối lượng công việc trong bộ nhớ tích hợp, đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ cơ sở dữ liệu nào với các cong cụ quen thuộc và nền tảng dịch vụ điện toánd dám mây lai cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý cac giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây.

Yêu cầu cần phải cài .Net framework 3.5 và 4.0

Download:

Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ

Link gốc - SQL Server 2014 Enterprise x86 - 32 Bit Full - Đã test không virus

Google Drive - SQL Server 2014 Enterprise x86 - 32 Bit

Mega - SQL Server 2014 Enterprise x86 - 32 Bit

Mediafire - SQL Server 2014 Enterprise 32 Bit

Fshare - SQL Server 2014 Enterprise x86 - 32 Bit - Link dự phòng

Bản 64 Bit:

Link gốc - SQL Server 2014 Enterprise x64 - 64 Bit - Đã test không virus

Fshare - SQL Server 2014 Enterprise x64 - 64 Bit - Link dự phòng

Google Drive - SQL Server 2014 Enterprise x64 - 64 Bit

Mega - SQL Server 2014 Enterprise x64 - 64 Bit

Mediafire - SQL Server 2014 Developer 64 Bit

4share - SQL Server 2014 Enterprise x64.ISO

Hoặc bản Express miễn phí từ Microsoft

Microsoft® SQL Server® 2014 Express

Password nếu có: www.dembuon.vn






Bộ nhớ trong tích hợp: Tăng hiệu năng gấp 10 lần

SQL Server 2014 có bộ nhớ trong tích hợp, với hiệu suất trung bình tăng gấp 10 lần đối với các ứng dụng mới và ứng dụng hiện có của hệ thống SQL Server.

Cải thiện tính năng Bảo mật và Khả năng mở rộng

Cơ sở dữ liệu ít lỗ hổng nhất trong 5 năm liên tục; Có khả năng mở rộng, qua máy tính, liên kết mạng và lữu trữ.

Tính sẵn sàng cao

Hệ thống với tỷ lệ phần trăm sẵn sàng gồm toàn "số 9" mà bạn cần. Tính sẵn sàng cao hơn với chế độ Always on, giờ đây còn cho độ sẵn sàng cao hơn với khả năng quản lý được đơn giản hoá.



Dễ dàng truy cập đến CSDL Lớn và Nhỏ

Số liệu phân tích từ bất kỳ nguồn cơ sở dữ liệu (CSDL) nào. Tìm kiếm, truy cập, và đặt thuộc tính cho các dữ liệu trong và ngoài, kết hợp với các dữ liệu phi cấu trúc để mở rộng các số liệu phân tích.

Số liệu phân tích chính xác từ các công cụ quen thuộc

Cải thiệu giải pháp tự quản trị doanh nghiệp thông minh (BI). Tăng tốc độ phân tích và thời gian lập thống kê với giao diện thân thuộc như Excel.

Toàn diện và đồng nhất

Nền tảng CSDL toàn diện Triển khai nền tảng CSDL toàn diện và đồng nhất cho cả dịch vụ tại cơ sở và qua đám mây sử dụng một bộ công cụ phổ thông trong suốt toàn bộ chu trình làm việc của ứng dụng.

Chi tiết:

Bước đột phá trong hiệu suất bộ nhớ


Quy mô và chuyển đổi doanh nghiệp của bạn có thể tăng trung bình 10 lần hiệu suất cho xử lý giao dịch trong khi vẫn sử dụng phần cứng hiện có, và tăng hơn hơn 100x hiệu suất cho kho dữ liệu.

Hiệu suất đã được chứng minh

SQL Server thực tế luôn dẫn đầu trong TPC-E, TPC-H và các tiêu chuẩn hiệu suất ứng dụng. SAP đã chứng nhận SQL Server có thể xử lý khối lượng công việc với với những đòi hỏi khắt khe nhất. Có được hiệu suất dự đoán cao hơn nhờ ảo hóa SQL Server với quản trị IO trong Resource Governor.

Tính sẵn sàng cao và khả năng khôi phục khi gặp lỗi

Thời gian hoạt động nhiều hơn, nhanh hơn khi chuyển đổi dự phòng, cải thiện quản lý và sử dụng tốt hơn các nguồn tài nguyên phần cứng thông qua AlwaysOn, một giải pháp thống nhất cho tính sẵn sàng cao. Trong SQL Server 2014, có secondaries hoạt động bổ sung, hoạt động trực tuyến và khả năng nhanh chóng thiết lập secondary trong Microsoft Azure.

Khả năng mở rộng doanh nghiệp trên tính toán, mạng, lưu trữ

Với Windows Server, quy mô có thể lên đến 640 bộ vi xử lý, và các máy ảo quy mô lên đến 64 bộ xử lý. SQL Server 2014 sử dụng quy mô này, không gian lưu trữ và ảo hóa mạng để tối đa hóa việc sử dụng cơ sở hạ tầng tổng thể. Nó cũng có thể chạy trên Windows Server Core để giảm the surface area of attack.

An ninh và tuân thủ

Giúp dữ liệu an toàn với mã hóa dữ liệu trong suốt, kiểm soát mạnh mẽ, quản lý khả năng mở rộng và sao lưu được mã hóa. Thậm chí còn dễ dàng quản lý quyền truy cập dữ liệu để hỗ trợ tách nhiệm vụ trên người sử dụng khác nhau.

Nền tảng dữ liệu phù hợp trên cơ sở điện toán đám mây

Leverage existing skills and familiar tools across Microsoft’s data platform with SQL Server in a Microsoft Azure virtual machine when migrating existing on-premises apps into the cloud, and Microsoft Azure SQL Database for new modern applications that fully utilize the scale of the cloud.

Business Intelligence (BI)

Quy mô mô hình BI của bạn làm phong phú và giúp dữ liệu của bạn an toàn, đảm bảo chất lượng và độ chính xác với một giải pháp BI đầy đủ. Các giải pháp phân tích toàn diện với dịch vụ phân tích và đơn giản hóa mô hình triển khai BI với BI Semantic Model.

Khả năng xử lý nhanh hơn cho tất cả người dùng khi sử dụng các các công cụ quen thuộc như Excel và truy cập dữ liệu qua các thiết bị di động

Accelerate time-to-insight, on-premises and in the cloud with SQL 2014 and Power BI for Office 365. Khả năng nhìn nhận trực quan phong phú hơn bằng cách sử dụng điện Power Map và Power View. Tìm kiếm, truy cập, và định dạng dữ liệu nội bộ, bên ngoài, cấu trúc, và không có cấu trúc với Power Query. Access insights from anywhere using Power BI for Office 365.

Khả năng mở rộng dữ liệu

Quy mô petabyte kho dữ liệu liên quan và tích hợp với các nguồn không liên quan như Hadoop. Support your smallest to your largest data storage needs while handling queries up to 100x faster than your legacy data platform through massive parallel processing and in-memory technologies with SQL Server Parallel Data Warehouse.

Chất lượng dữ liệu và tích hợp các dịch vụ

Dịch vụ tích hợp bao gồm hỗ trợ phong phú cho xuất, trao đổi và tải (ETL) nhiệm vụ, và khả năng chạy và quản lý như một trường hợp riêng biệt SQL Server. Cải thiện chất lượng dữ liệu bằng cách sử dụng kiến thức tổ chức và các nhà cung cấp dữ liệu của bên thứ ba để làm sạch dữ liệu thông qua chất lượng dịch vụ dữ liệu.

Công cụ quản lý dễ sử dụng

SQL Server Management Studio sẽ giúp bạn quản lý tập trung cơ sở hạ tầng cơ sở dữ liệu của bạn cả trên cơ sở và trong các đám mây. Thêm hỗ trợ cho Windows PowerShell 2.0 tự động hóa các nhiệm vụ quản lý và cải tiến để Sys Prep tạo ra các máy ảo hiệu quả hơn. Đơn giản hóa thử nghiệm ứng dụng trên một cơ sở dữ liệu duy nhất sử dụng Replay phân phối.

Công cụ phát triển mạnh mẽ

Công cụ SQL Server dữ liệu tích hợp vào Visual Studio có sẵn để tải về giúp xây dựng web thế hệ tiếp theo, doanh nghiệp, BI và các ứng dụng di động và điện toán đám mây. Khách hàng có thể sử dụng các API tiêu chuẩn (ADO.NET, ODBC, JDBC, PDO, và ADO) trên nền tảng khác nhau bao gồm NET., C / C + +, Java, Linux, và PHP.

Xem thêm:

Hướng dẫn giao dịch bitcoin kiếm hàng trăm triệu


Tham gia diễn đàn đăng bài viết kiếm tiền
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top