Download IObit Malware Fighter Pro 6.2.0 Full Key 2018 – Phần mềm diệt malware tốt nhất

antoine7it

Banned
Tham gia
31/7/2018
Bài viết
0
IObit Malware Fighter Pro là một phần mềm của hãng IOBit giúp bạn quét, loại bỏ các phần mềm quảng cáo và gián điệp như malware, spyware, adware, trojans, keyloggers, bots, worms, và hijackers gây hại cho máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng Iobit Malware Fighter Pro song song với các phần mềm diệt virus khác để tăng cường sức mạnh bảo vệ máy tính và trình duyệt của mình khỏi các phần mềm độc hại này khi truy cập Internet.

iobit-malware-fighter.jpg

IObit Malware Fighter Pro 6.2.0 với cơ sở dữ liệu cung cấp bởi hãng phần mềm diệt virus bitdefender được update theo thời gian thực sẽ giúp bạn loại bỏ phần mềm độc hại và giúp bảo vệ trình duyệt bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến hiệu quả và mạnh mẽ, không để các phần mềm này ăn cắp thông tin cá nhân của bạn. Không chỉ có, vậy với phiên bản mới nhất này, phần mềm còn hỗ trợ hiệu quả cho Windows 10.
Các tính năng mới của IObit Malware Fighter 6.2.0 (24/8/2018)

- Hỗ trợ tốt hơn cho Windows 10.
- Dual Engines: Được bổ sung cơ sở dữ liệu theo thời gian thực từ hãng bảo mậtBitdefender sẽ giúp IObit Malware Fighter 6.2.0 ngăn chặn và loại bỏ hơn 100 triệu các mối đe dọa tiềm ẩn khi bạn sử dụng máy tính và Internet.
- Browser Protect – bảo vệ bạn thời gian thực khi sử dụng các trình duyệt web, bao gồm cả bảo vệ DNS và ngăn chặn việc theo và đánh cắp thông tin cá nhân của bạn khi online.
- Security Guard – bảo vệ máy tính bạn nâng cao. Chẳng hạn như USB Disk Guard, vệ Cookie, Startup Guard, bảo vệ File, bảo vệ mạng.
- Tăng cường bảo vệ chống lại việc khai thác tiền điện tử như Trojan.Miner.PowerGhost và Trojan.Miner.xmrig-proxy để tránh sự chậm trễ hệ thống bất ngờ gây ra bởi chúng.
- Tối ưu hóa MBR Guard để bảo vệ ổn định hơn.
- Mở rộng cơ sở dữ liệu để loại bỏ các mối đe dọa mới nhất bao gồm Hijacker.Clipboard mới nhất, Trojan.Adylkuzz và PowerGhost.
- Sửa lỗi đăng ký không thường xuyên.
- Cải thiện đa ngôn ngữ để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Chúc các bạn thành công!



Các bài cùng chuyên mục
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top