Download cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH 2014" miễn phí

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa đăng tải đã cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014". Nhiều thông tin thay đổi đã được cập nhật đến ngày 06/3/2014 do các học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm. Thí sinh có thể tải miễn phí trên trang web của Bộ.

vnm-2014-6843012.jpg
"Những điều cần biết về tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014"
Nội dung cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” đã được Bộ GD&ĐT đăng tải đầy đủ và chi tiết. Những thông tin cần ghi nhớ của thí sinh dự thi như: Lịch công tác tuyển sinh; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi vãng lai; Danh sách các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ GD&ĐTđể xét tuyển; Những thông tin tuyển sinh của các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường.
Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, điều kiện dự thi, chuyên ngành đào tạo và các thông tin tuyển sinh đào tạo liên thông, vừa làm vừa học..., thí sinh tham khảo tại địa chỉ website của từng trường.

Bên cạnh đó, những thông tin cơ bản nhất về tuyển sinh TCCN và cung cấp những thông tin cần thiết cho mọi đối tượng quan tâm đến kỳ tuyển sinh TCCN năm 2014 bao gồm: dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh; ngành và chuyên ngành đào tạo; hình thức tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh; thời gian tuyển sinh, vùng tuyển sinh; địa chỉ, số điện thoại, website và các thông tin cần thiết khác của các trường; bảng phân chia khu vực tuyển sinh, mã đơn vị đăng ký dự tuyển năm 2014.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2014” giúp thí sinh có thêm thông tin lựa chọn trường, ngành dự tuyển của trường phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của mình.

Toàn bộ nội dung cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2014” được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thí sinh có thể tải cuốn sách tại địa chỉ https://www.moet.gov.vn/?page=1.26&view=29 hay tại file bên dưới.
Theo VMM
 

Đính kèm

  • Nhung dieu can biet 2014.rar
    2 MB · Lượt xem: 250
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top