Download Clash Royale APK 3.2.1 (MOD Full Tiền) cho Android

Tham gia
9/3/2019
Bài viết
1
Clash Royale được phát hành bởi hãng game Supercell đến từ Phần Lan, là game chiến thuật kết hợp thẻ bài, ông chủ của tựa game đình đám Clash of Clans. Supercell chỉ là hãng game nhỏ, nhưng họ ra game nào là tạo tạo nên cơn sốt cho game đó. Tiếp đà thành công rực rỡ của Clash of Clans, chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày sau khi phát hành, Clash Royale đã leo một mạch lên top 1 trên App Store của Apple, và tiếp đó là Google Play của Android. Chỉ với 2 game là Clash of Clans và Clash Royale, hiện tại, các nhân viên của Supercell đã trở thành triệu phú USD.

clash-royale-apk-1-1024x576.jpg

Clash Royale
Trong game Clash Royale, trong số 8 quân bài đã chọn, bạn sẽ được nhận 4 quân bài. Các quân bài dùng để tấn công hoặc phòng thủ. Cố gắng tấn công, đánh chiếm thành trì của đối phương càng nhanh càng tốt và bảo vệ thành trì của mình. Bạn hãy xây dựng đế chế của mình, giành lấy quyền chủ động, sau đó chia các đội di chuyển theo làn, chiếm lĩnh các tháp của đối phương.

clash-royale-apk1.jpg

Clash Royale
Các game thủ gần như đã bị lôi cuốn hết bởi phong cách gameplay mới, độc đáo của Clash Royale với tính năng MOBA, điều đó cho phép ta điều binh khiển tướng trên hai làn đường song song một cách dễ dàng. Nếu so sánh với các game thẻ bài thông thường khác, Clash Royale sinh động hơn rất nhiều bởi vì mọi cuộc giao tranh, hiệu ứng đánh trận đều được mô tả rất chi tiết, chứ không chỉ là quân bài nằm yên một chỗ trên bàn.

clash-royale-apk.jpg

Clash Royale
Clash Royale MOD có gì mới?
  • Mod Vô Hạn Vàng/Đá Quý.
  • Fix các bugs, cải thiện hiệu suất game.
  • Cải thiện đồ họa game, game cực mượt.
  • Mở khóa rất nhiều thẻ Card mới.
Download: files.pw/iodzl6rj4cle

Nguồn: https://chiasecongnghe.net/clash-royale-apk-full-coins/
 
×
Quay lại
Top