Download CCleaner Professional v5.42.6495 Full Key 2018 - Phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính

antoine7it

Banned
Tham gia
31/7/2018
Bài viết
0
CCleaner Professional v5.42.6495 Full Key 2018

CCleaner là một phần mềm dọn dẹp rác, tăng tốc, tìm lỗi các khoá Regedit, kiểm soát các phần mềm đã được cài đặt và tối ưu hóa hệ thống, bảo mật dữ liệu cho máy tính của bạn.

ccleaner-full.jpg

Các tính năng chính của CCleaner:
– Dọn rác máy tính:
Đây là một trong những tính năng chính của CCleaner. Máy tính của bạn sử dụng sau một thời gian sẽ sinh ra rất nhiều file Cache, Temp, … của các phần mềm mà bạn không còn dùng tới. Điều đó sẽ khiến hiệu suất của máy tính đạt không cao kể cả khi mới khởi động hệ điều hành hoặc lúc khởi chạy các phần mềm ứng dụng khác. Ccleaner sẽ tìm và xoá sạch các file này giúp bạn một cách thông minh và triệt để.

– Giúp các phần mềm sẽ hoạt động tốt hơn: Các phần mềm khi cài đặt hoặc khởi động đều sinh ra các file rác hoặc thay đổi các khoá registry. Nhiều trường hợp các key registry này bị lỗi dẫn đến hoạt động sai hoặc gây nhầm lẫn cho hệ thống. Nó sẽ khắc phục hoặc xóa các file đó để các phần mềm đó hoạt động trơn tru và ít gặp lỗi hơn.

– Giữ an toàn khi duyệt web: Các trình duyệt web như Chrome, Firefox khi hoạt động đều sử dụng các bộ nhớ đệm, cookies… để lưu lại thông tin của người dùng. Phần mềm sẽ xoá những thông tin này khi không cần sử dụng tới, giúp bạn lướt web nhanh và an toàn, bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn.

– Máy tính khởi động nhanh hơn: Chính việc để các phần mềm tự động khởi động cùng Windows sẽ làm hệ thống chậm đi rất nhiều, bạn có thể thấy rõ qua việc bắt đầu mở máy lên. Do đó bạn cần tắt bớt chúng đi, chỉ để lại một số phần mềm cần thiết. Việc dùng CCleaner sẽ đưa ra cho bạn một menu giúp bạn kiểm soát được các phần mềm khởi động cùng windows. Việc của bạn là tắt hoặc ngắt chúng đi là cách tốt nhất.

Link uploadocean, các bạn có thể xem hướng dẫn download tại đây

Những tính năng mới cập nhật trong phiên bản CCleaner v5.42
- Nâng cấp độ tương thích với Windows 10 Creators Update
- Cải tiến làm sạch lịch sử duyệt web của trình duyệt Firefox
- Cải thiện làm sạch Cache và lịch sử duyệt web của Chrome
- Nâng cấp quy trình tự động dọn dẹp (chỉ có nếu dùng bản Pro, không hỗ trợ nếu dùng bản free)
- Cải thiện hỗ trợ high-DPI
- Cải tiến GUI
- Sửa một số lỗi nhỏ khác

Hướng dẫn cài đặt
- Đối với bản free
chỉ cần chạy file cài đặt, quá trình sẽ tiến hành tự động, các bạn không cần ngắt kết nối Internet và không cần nhập name và key.

- Đối với bản PRO các bạn giải nén file .rar tải về ở trên sẽ được 2 file, file cài đặt và file text chứa các thông tin để kích hoạt. Lưu ý trước khi cài đặt cần ngắt kết nối Internet. Chạy file cài đặt và làm một số bước đơn giản theo hướng dẫn.
Bước cuối để kích hoạt các bạn chọn Activate Now, nhập Name và License Key trong file text ở trên.

Quá trình cài đặt thành công, các bạn có thể kết nối Internet và trải nghiệm các tính năng của phần mềm.

Chúc các bạn thành công!



Các bài cùng chuyên mục
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
CCleaner đang bị lên án vụ theo dõi hoạt động máy tính nên hơi ngại sài
 
cơ bản nếu máy ko có gì quan trọng thì sài bt. còn ko thì nên cẩn thận :v
Như e thì e ko cần sài mấy phần mềm này tháng tự vào các folder log tự xóa cho lành :D
 
×
Quay lại
Top