Download Aliens Colonial Marines Full - Game Bắn Súng Quái Vật Không Gian

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
Nội dung game xoay quanh câu chuyện về chàng lính Marine đang ngao du trên hành trình tìm kiếm những người đồng đội của mình. Họ là những người đã mất tích trong lúc đang thi hành nhiệm vụ ở hành tinh LV-426.

Download:

Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ

Fshare - Aliens Colonial Marines Full.iso - Link dự phòng

4share - Aliens Colonial Marines Full.iso - Link dự phòng

Pass: sinhvienit.net





Kịch bản game được những tác giả nổi tiếng của thế giới như Battlestar Galactica, Bradley Thompson và David Weddle chấp bút. Thế nên ai cũng hy vọng, câu chuyện trong game Aliens: Colonial Marines sẽ mang lại những điều mới lạ. Giúp thương hiệu Aliens thoát khỏi sự bế tắc về sáng tạo, lặp lại những mô típ đã quá cũ rích. Chỉ cần để ý, mọi người sẽ thấy game được viết theo góc nhìn của người thứ nhất, có thể nó không phải là điểm mạnh của những nhà văn này. Tuy nhiên lịch sử hấp dẫn của Aliens lại là một mảnh đất vô cùng màu mỡ. Từ đó giúp họ sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng và vô cùng quý giá. Bên cạnh đó, nhà sản xuất game còn đích thân mời những tài năng đã góp phần làm nên bộ phim điện ảnh nổi tiếng, cùng góp sức làm nên một tên tuổi game có sức bùng nổ lớn.



Ngoài cốt truyện hay, tạo hình nhân vật đẹp, bạn còn có thể mong đợi những điều tuyệt vời hơn nữa. Vũ những khí khủng có giá trị lớn từng được xem trong phim, sẽ được tái hiện toàn bộ trong game. Từ những ụ súng hay súng phun lửa, súng xung điện và những bộ cảm biến chuyển động… Những công nghệ hiện đại của thế giới Aliens chắc chắn sẽ làm cho các trận chiến trở nên thật sự thú vị. Kèm theo đó, game những sẽ hội tụ đầy đủ những ưu điểm của thể loại FPS hiện đại. Từ chế độ HP tự phục hồi cho đến màn hình giao diện người dùng (HUD) trống trơn. Bạn sẽ bất ngờ vì những thông số trên màn hình được lược bỏ tới mức tối thiểu cho người chơi dễ dàng quan sát được trận chiến. Những pha bắn nhau chí chóe khiến người chơi đã tay, nâng cấp level cực kì hứng thú.



Cấu hình:


Minimum Specs:

Operating System: Windows XP SP3

Processor: 2 GHz Intel Dual Core Processor

RAM: 2GB RAM XP - 2GB RAM Vista

HD: 20GB free hard disk space

Optical Drive: DVD

Sound Card: DirectX 9.0c compatible

Video Card:NVIDIA GeForce 8500/ATI Radeon HD 2600 (256 minimum)
 
×
Quay lại
Top