Download Adobe Animate 2022 Full

Tham gia
9/3/2019
Bài viết
1
Adobe Animate 2022 là phần mềm thiết kế hoạt ảnh tương tác cho trò chơi, chương trình truyền hình và web. Nó giúp cho những thước phim hoạt hình hay những quảng cáo biểu ngữ trở nên sống động. Với Animate, bạn có thể nhanh chóng xuất bản lên nhiều nền tảng ở bất kỳ định dạng nào và tiếp cận người xem trên bất kỳ màn hình nào. Phác thảo và vẽ các nhân vật biểu cảm hơn với các cọ vẽ trực tiếp Adobe Fresco pha trộn và nở hoa giống như thật. Làm cho các nhân vật của bạn chớp mắt, nói chuyện và đi bộ bằng hoạt ảnh từng khung hình đơn giản.

Adobe Animate 2022
Adobe Animate 2022 Full
Tạo web tương tác và nội dung di động cho trò chơi và quảng cáo bằng cách sử dụng các công cụ hoạt ảnh và minh họa mạnh mẽ. Với Animate, bạn có thể thực hiện tất cả thiết kế và mã hóa nội dung của mình ngay trong ứng dụng. Tiếp cận khán giả của bạn trên máy tính để bàn, thiết bị di động và TV bằng cách xuất hoạt ảnh của bạn sang nhiều nền tảng, bao gồm HTML5 Canvas, WebGL, Flash / Adobe AIR và các nền tảng tùy chỉnh như SVG.

Animate Cc 2022
Adobe Animate 2022 Full

Các tính năng mới của Adobe Animate 2022

Enhanced Parenting
Có thể sử dụng biến đổi tỷ lệ, xiên, lật ngay bây giờ ngoài phép dịch và phép quay trên Animate.

Frame cuối
Bây giờ, sắp xếp các hoạt ảnh của bạn bằng cách chọn một tập hợp con khung của một biểu tượng đồ họa để lặp lại bằng cách sử dụng các tùy chọn khung đầu tiên và cuối cùng.

Chia sẻ Social
Chia sẻ tác phẩm của bạn trên kênh YouTube trong Animate.

Xuất bản nhanh
Xuất bản tác phẩm của bạn sang định dạng video, GIF hoặc HTML5 Canvas một cách liền mạch.

Yêu cầu hệ thống:

Bạn tham khảo các thông số về hệ thống dưới đây để xem máy tính của bạn có phù hợp để sử dụng được phiên bản Adobe Animate 2022 này được không nhé.

ProcessorIntel Pentium 4 hoặc Intel Centrino, Intel Xeon, hoặc Intel Core Duo (hoặc compatible) processor (2GHz or faster processor)
Operating systemWindows 7 with Service Pack 1 hoặc Windows 10 version 1703
RAM2GB (8 GB recommended)
Hard disk space4 GB of available hard-disk space for installation; more free space required during installation (cannot install on removable flash storage devices)
Monitor resolution1024×900 display (1280×1024 recommended)
GPUOpenGL version 3.3 or higher

Hướng dẫn cài đặt Adobe Animate 2022

Adobe 2020 Install

  • Nếu bạn đã cài Microsoft Visual C++ thì có thể bỏ tích.
  • Ấn Install là xong, vì phần mềm đã được Cr@ck.
Download: fshare.vn/file/F4ZDMRPXAETQ

Nguồn: https://chiasecongnghe.net/download-adobe-animate-2022-full/
 
×
Quay lại
Top