Đồng phục nhân viên buồng phòng Nhà hàng - Khách sạn, resort đẹp

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Mô tả: Đồng phục buồng, phòng khách sạn- nhà hàng
Loại sản phẩm: Đồng phục nhân viên buồng phòng
Đối tượng sử dụng: Nhà hang – Khách sạn…
Khuyến mãi: Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển.
Chất liệu: Vải thô mềm nhập ngoại, vải Kaki chun...
Màu sắc: nhiều màu - khách hàng tự chọn
Kiểu dáng:
- Một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào dù là bình dân hay đạt chuẩn quốc tế, công việc dọn dẹp của nhân viên buồng phòng là một trong những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách sạn. Vì vậy dù là nhân viên phục vụ phòng VIP hay phòng thường, yêu cầu cần thiết nhất cho vị trí nhân viên buồng phòng là phải có kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng, nắm rõ nghiệp vụ buồng phòng và luôn mặc đồng phục theo quy định để tạo được ấn tượng tốt với người đối diện cũng như khách hàng của bạn. Và điều đó sẽ giúp bạn thành công!

20%20(10).jpg
phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế ngắn tay, cổ bẻ phối màu thời trang, trẻ trung và năng động. Với thiết kế cúc cài phía trước tạo sự thoải mái, tự tin và dễ dàng cho người mặc vận động, di chuyển.
20%20(6).jpg
- Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
20%20(4).jpg
- Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Sản phẩm được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc lâu dài và an tâm sản phẩm sẽ luôn bền đẹp cùng năm tháng.
20%20(9).jpg
- Áo được thiết kế với nhiều màu khác nhau như màu xanh da trời nhẹ nhàng, màu hồng quyến rũ, hay màu be dịu nhẹ. Đây đều là những gam màu giúp bạn cảm thấy thư giãn, thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Nhà hàng – Khách sạn của bạn phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được mẫu đồng phục buồng phòng ấn tượng và tuyệt vời nhất nhé.
20%20(8).jpg
- Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da. Sản phẩm được làm từ chất liệu này luôn giữ được màu sắc theo năm tháng và luôn kéo dài thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục:
- Nên giặt tay và là/ủi hơi nước
- Không giặt bằng xà phòng có độ tẩy cao.
- Không đổ trực tiếp thuốc tẩy lên bề mặt vải.
- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt.
- Không ngâm hay giặt chung với sản phẩm khác màu.
- Nên dùng móc treo, không nên gấp.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://dongphuctoanquoc.vn/
Hoặc: https://vietdongphuc.com/
 
×
Quay lại
Top