Đồng phục lớp cái nôi của sự đoàn kết tại đồng phục ishine.vn

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Đồng phục lớp cái nôi của sự đoàn kết tại đồng phục ishine.vn

Một tập thể lớp đoàn kết, ấn tượng không chỉ thu hút mọi người bởi sự đáng yêu mà còn bởi những chiếc áo dong phuc lop độc đáo được thiết kế ý nghĩa từ chính tập thể. Là dấu ấn ý nghĩa nhất của tuổi học trò khi các bạn thể hiện thông điệp và tình cảm cùng nhau.

Bởi vậy, tạo ra những chiếc ao dong phuc lop dep, ý nghĩa và độc đáo giành cho tuổi học trò là tâm huyết cũng như là trách nhiệm của đồng phục ishine.vn khi sản xuất đồng phục lớp.

Đồng phục ishine.vn chuyên nhận sản xuất cung ứng các mặt hàng áo đồng phục,với các sản phẩm đồng phục nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía quý khách hàng như:Đồng phục lớp,đồng phục sự kiện,đồng phục công ty,đồng phục trường và các sản phẩm áo phông thời trang. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục lớp

Đồng phục không phải chỉ đẹp mỗi ở kiểu cách, thiết kế mà còn phải đẹp từ chất liệu, giá cả và chất lượng phục vụ.

Không chỉ có những sản phẩm dong phuc cong ty thu hút khách hàng bởi đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo mà chúng tôi còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ chất vải, màu vải và các chính sách ưu đãi.

Đồng phục ishine.vn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng với đủ chủng loại vải như : cotton, PE, thun 4 chiều, lascote, pisco…được nhập từ các làng nghề truyền thống dệt vải trong nước và nhập khẩu từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Quy trình sản xuất áo đồng phục may – in khép kin hệ thống nhà trưởng trang thiết bị hiện đại không qua trung gian .Các sản phẩm tại đồng phục ishine.vn đa dạng về mầu sắc kiểu cách và chất liệu vải thỏa sức cho các bạn lựa chọn.

Sử dụng công nghệ in hiện đại, mực in bám vải, bền màu, bóng đẹp và không bong tróc mang đến những sản phẩm đẹp, bền theo thời gian.

Cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, khách hàng được xem trực tiếp mẫu vải và áo mẫu trước khi đặt hàng.

Sản phẩm được hỗ trợ mực in lên đến 10 màu, miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
 
×
Quay lại
Top