Đồng phục học sinh, sinh viên giá sốc, khuyến mại khủng

tungcm86

Thành viên
Tham gia
25/5/2013
Bài viết
0
Các bạn truy cập web site: www.dongphucuytin.com để xem mẫu áo, bảng giá và khuyến mại cực lớn từ dongphucuytin.com nhé.

A&T Fashion – dongphucuytin.com là thương hiệu cung cấp áo đồng phục dành cho lứa tuổi học trò, đồng phục nhóm, đồng phục công ty. Các bạn học sinh, sinh viên, doanh nghiệp chính là những khách hàng quan trọng của chúng tôi.



Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại trang bị cho xưởng may, xưởng in, A&T Fashion luôn đáp ứng được mọi yêu cầu và mang lại những sản phẩm giá gốc đến cho khách hàng.

Xưởng may:
xuongmay.jpg

Xưởng in:
xuong-in-dong-phuc-lop.jpg

+ Mẫu thiết kế: Đội ngũ designer sẽ đáp ứng mọi phong cách thiết kế của bạn, những mẫu thiết kế của A&T Fashion đưa ra luôn đảm bảo tính thời trang, thực tế, bắt mắt, ấn tượng và độc đáo.

+ Kiểu dáng : kiểu dáng cơ bản mà hầu hết các lớp và các nhóm lựa chọn là áo phông ( T-shirt ). Tuy nhiên A&T Fashion cũng có thể đưa ra các lựa chọn khác như : áo somi, áo phông cổ somi, áo gile,…

+ Chất lượng vải: A&T Fashion đảm bảo về chất lượng vải tốt nhất, giặt không xù lông, phai màu và ít nhăn.

+ Màu sắc vải : A&T Fashion luôn cập nhật và đưa ra bảng 50 màu với những màu sắc “hot” nhất của năm, rất thuận tiện cho bạn lựa chọn.

+ Hình in : A&T Fashion đảm bảo cung cấp chất lượng hình in tốt nhất, màu sắc tươi sáng, đúng thiết kế, mực in cao su không phai màu, nứt vỡ. Bạn cũng có thể lựa chọn hình in riêng cho áo nam và áo nữ.

+ Giá cả : A&T Fashion luôn cung cấp áo đồng phục có giá cả tương xứng với chất lượng, đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu áo đẹp với mức giá phù hợp, cạnh tranh.

Hơn ai hết, A&T Fashion luôn mong muốn được là người giúp bạn có những mẫu áo đồng phục đẹp, giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp, gắn kết tình đoàn kết giữa những con người chung một tập thể với nhau.


Hãy đến với A&T Fashion, chúng tôi luôn hết mình vì bạn !
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top