Đồng phục đẹp giá rẻ, may in trực tiếp giành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Đồng phục đẹp giá rẻ, may in trực tiếp giành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc thiết kế theo yêu cầu tại đồng phục ishine


Đồng phục Ishine.vn chuyên tư vấn, thiết kế, may in và cung cấp các sản phẩm áo đồng phục lớp, dong phuc mua dong theo yêu cầu khách hàng với các sản phẩm được sản xuất trực tiếp.

Là đơn vị đi đầu trong xu hướng may áo đồng phục đẹp, giá rẻ nhất trên thị trường, Ishine là địa điểm chọn lý tưởng giành cho học sinh, sinh viên khi có nhu cầu may và đặt áo lớp.

Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục lớp

Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất trên thị trường với chất lượng sản phẩm tốt nhất:

- Hệ thống nhà xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian chủ động trong mọi khâu sản xuất đến cung cấp trực tiếp cho khách hàng.

- May in dong phuc lop đạt chuẩn với chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước và giao hàng đến khách hàng.

- Chất vải phong phú và mực in cao cấp, an toàn cho người sử dụng.

- Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Đến với Ishine bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất theo nhu cầu đê lựa chọn nên những sản phẩm ao lop dep ấn tượng và khác biệt giành cho tập thể lớp. Là hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất khi khoác trên mình những chiếc ao dong phuc được tự tập thể lớp cùng nhau sáng tạo, cùng nhau kết nối tình đoàn kết.

Với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội hoàn toàn có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp hỗ trợ từ các bạn nhân viên kinh doanh.Các khách hàng ở xa có thể thông qua hình thức đặt hàng online để đặt sản phẩm tại đồng phục ishine.vn

Thời gian giao hàng cac sản phẩm áo lớp đẹp,đồng phục lớp tại ishine.vn là 6-8 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Các đơn vị tổ chức đặt hàng các sản phẩm áo đồng phục vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289

Email: ishine.vn@gmail.com – hoặc lienhe@ishine.vn
 
×
Quay lại
Top