Đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng.

quatangkimnhat

quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ
Tham gia
23/11/2018
Bài viết
0
Đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng luôn mang lại cho người mặc sự thanh lịch, tao nhã do vậy thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu. Không như các loại áo khác, đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng đòi hỏi nhiều yêu cấu khắt khe trong các khâu chọn vải, chọn màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng , cho đến thiết kế hình ảnh đảm bảo cho chiếc áo có độ thẩm mĩ cao, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Mặc áo sơ mi đồng phục mang lại sự gắn kết nội bộ trong công ty, thể hiện văn hóa của doanh nghiệp, tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự đồng thời là một cách thức quảng bá thương hiệu phổ biến hiện nay.

%C4%91%E1%BB%93ng%20ph%E1%BB%A5c%20%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20c%C3%B4ng%20s%E1%BB%9F%2C%20%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20v%C4%83n%20ph%C3%B2ng.jpg


Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật là xưởng may chuyên thiết kế, may đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận: Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, ... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ, hỗ trợ để khách hàng lựa chọn, thiết kế được những mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp, sang trọng, truyền tải hình ảnh thương hiệu một cách tinh tế. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đa dạng các loại mẫu vải, nâng cao kĩ thuật tay nghề thợ may, ứng dụng các công nghệ hiện đại để phù hợp với sự đổi mới của thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất.

Đặc điểm của đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng do Quà tặng Kim Nhật cung cấp:

Chất liệu vải: là loại vải kate chuyên dùng để may áo sơ mi, loại vải này được dệt thoi ( theo kiểu sợi ngang đan với sợi dọc ), được dệt từ sợi TC, là một loại sợi pha giữa cotton và polyester. Tính năng chính của loại vải này đó là bền, mịn, chống nhăn, chống phai màu. Những ưu điểm khác như: hút ẩm tốt, giặt ủi tiện lợi, dễ dàng tạo cảm giác nhẹ, thoáng mát khi mặc. Đặc biệt với 2 loại vải nhập khẩu kate Mỹ, kate Ý chuyên dùng cho may áo sơ mi đồng phục cao cấp.

Màu sắc: màu trắng, hoặc các loại màu sáng giảm thiểu khả năng hấp thụ nhiệt, tránh nóng đồng thời đề cao được tính thẫm mĩ, phù hợp với không gian công sở, văn phòng.

Thiết kế: theo ý tưởng đề nghị của khách hàng.Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đẽ cho ra đời những kiểu dáng tao nhã, thanh lịch, mang phong cách riêng của từng doanh nghiệp.

Kĩ thuật thêu vi tính cho hình ảnh logo sắc nét, sang trọng, độ bền cực cao.

Xem thêm:

May đồng phục công nhân

Áo thun đồng phục

Quà tặng doanh nghiệp

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top