Đồng hồ thông minh samsung gear S mới 100%

supper_man

Thành viên
Tham gia
23/4/2015
Bài viết
2
Một trong những chiếc đồng hồ thông minh ấn tượng nhất mà bạn từng thấy chắc chắn là Samsung Gear S với thiết kế màn hình cong tuyệt mỹ và khả năng kết nối 3G. Không chỉ vậy, những tính năng hữu ích về giải trí và sức khỏe cho bạn một chiếc máy vừa thời trang cao cấp, vừa nhiều chức năng tiện lợi.
view.php


Samsung Gear S có sự thiết kế đầy đột phá trong giới đồng hồ thông mình nhờ màn hình cong Super AMOLED cực “chất”. Không chỉ tạo vẻ đẹp sang trọng, màn hình cong này còn giúp chiếc đồng hồ hoàn toàn vừa vặn với cổ tay bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màn hình và dây đeo để thể hiện phong cách riêng của mình. Gear S đích thực là một thiết bị thời trang công nghệ cao cấp.

Thật không thể tin được khi giờ đây một chiếc đồng hồ như Samsung Gear S đã có thể có những kết nối như smartphone là mạng Wifi và 3G. Gear S hoàn toàn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hay cập nhật mạng xã hội một cách độc lập thông qua kết nối 3G hoặc Wifi. Thay vì một chiếc smartphone to cồng kềnh, giờ đây bạn có thể làm mọi thứ trên chiếc đồng hồ nhỏ gọn.
Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với chiếc màn hình cong thú vị của Samsung Gear S. Màn hình có kích thước 2 inch và độ phân giải 360x480 pixel, lớn hơn và độ phân giải cũng cao hơn các đồng hồ thông minh khác. Tuy nhiên nhờ sự uốn cong nên Gear S vẫn rất gọn gàng. Công nghệ Super AMOLED hiển thị màu sắc sống động và giao diện của hệ điều hành Tizen rất phù hợp với màn hình cong đẹp mắt của Gear S.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S sở hữu vô vàn tính năng để bạn hoạt động năng động và hiệu quả hơn ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí ngay cả khi đi trên đường. Ứng dụng bản đồ chỉ đường cho bạn, và bạn có thể ra lệnh cho Gear S bằng giọng nói qua S Voice. Bạn cũng có thể cập nhật những tin tức mới hay xem thời tiết trên chiếc đồng hồ này. Còn rất nhiều điều mà Gear S đang chờ bạn khám phá.

Với S Health trên Đồng hồ thông minh Samsung Gear S, bạn sẽ có một huấn luyện viên riêng về sức khỏe. Chiếc đồng hồ này sẽ hỗ trợ và huấn luyện bạn khi tập thể dục, đồng thời tạo cảm hứng cho bạn phấn đấu. Gear S có thể đo được nhịp tim và đếm được bước chạy của bạn, cung cấp các biểu đồ cần thiết để bạn theo dõi quá trình luyện tập của mình. Quá tuyệt vời cho những người thích tập thể dục hay thích nâng cao sức khỏe.
 
×
Quay lại
Top