Đồng hồ thông minh - Cận cảnh đồng hồ Apple Watch

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Với cuộc sống hiện nay, đồng hồ không những giúp bạn kiểm soát được thời gian, mà đồng hồ thông minh giúp quản lý con cái tốt hơn với chức năng định vị toàn cầu,...
Không những nghe gọi như một chiếc điện thoại di động, đồng hồ thông minh hay đồng hồ điện thoại còn theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, và đặc biệt tích hợp công nghệ định vị GPS.
>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q3 IV
Đồng hồ đơn giản là một phụ kiện thời trang và phần cứng chỉ là một phần của chức năng. Sản phẩm mới nhất và khá quan trọng của Apple vẫn còn nhiều bí ẩn.

Apple đã có gian trưng bày nhỏ và giới truyền thông có thể trải nghiệm một trong số đồng hồ đó. Nhưng những chiếc đồng hồ này vẫn đang ở chế độ demo, không có sự tương tác đủ để đưa ra nhiều nhận định. Nhất là về loạt ứng dụng có sẵn của Apple.
Sự đa dạng khác nhau của Apple Watch là điều thú vị, có thể tự do tùy chọn các tiêu chuẩn về phần thân đồng hồ, có thể là nhôm nguyên khối cho Apple Watch Sport hay vàng 18 karat của Apple Watch Editon (3 lựa chọn). Mỗi loại đồng hồ có thể tùy chọn kích thức mặt 38 mm hoặc 42 mm. Mỗi chiếc đồng hồ cũng đi kèm với hai lựa chọn màu sắc khác nhau (12 tùy chọn).

92e9c22f-9aff-4758-bee7-3d552cf374b5-620x372.jpeg

Apple Watch

Đây là xu hướng mà Apple đã đi trước so với tất cả các đồng hồ chạy Android Wear: đồng hồ đơn giản là một phụ kiện thời trang và phần cứng chỉ là một phần của chức năng. Mặc dù hầu hết mặt đồng hồ tương tự nhau nhưng loạt sản phẩm có thể được tùy chỉnh để phục vụ thị hiếu hoặc phù hợp với mô trường sử dụng sẽ được người dùng đón nhận ( ví dị chạy bộ vào buổi sangsm đi ăn tối vào ban đêm...).

Một trong những điều chúng ta không thể tùy chọn đó là màn hình vuông của Apple Watch. Rất nhiều người cho rằng thiết kế này khá bình thường và không quá vượt trội so với các thiết bị Gear và Android Wear. Hầu hết các tin đồn trên thế giới thiết bị đeo dường như tập trung vào đồng hồ tròn như Moto 360 hoặc LG G Watch.
>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q1 IV

Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX.
Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetooth, kính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng.VNTVBOX- Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.

Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.
Android box tv
là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV

VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.
VNTVBOX
– Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
d4c95-vntvbox.jpg

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top