Đồng hồ G – shock mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh

nghiavnw

Thành viên
Tham gia
29/9/2015
Bài viết
0
Đồng hồ G – shock với thiết kế mạnh mẽ, cá tính với những tính năng ưu việt và bền bỉ, là sản phẩm luôn được phái mạnh quan tâm và yêu thích.

Bài viết bạn nên xem: Những mẫu đồng hồ Casio nam dây da nổi bật

Là một trong những dòng đồng hồ nổi bất nhất của thương hiệu đồng hồ Casio Nhật Bản, đồng hồ G – shock là phiên bản dành riêng cho phái mạnh, với thiết kế khỏe khoắn, nam tính, chắc chắn sẽ khiến đấng mày râu yêu thích. Cùng tìm hiểu về thiết kế, và những tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này thôi nào.

05.jpg

Đồng hồ G – Shock cao cấp

Tham khảo thêm đồng hồ chính hãng tại: https://vinawatch.net/ <= Xem tại đây

Đồng hồ G – shock sự nam tính, cuốn hút không thể chối từ

Chiếc đồng hồ G – shock gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, là vật dụng mà

bất cứ quýông nào yêu thích sự trẻ trung, năng động và nam tính cũng mong muốn có được. Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế bên ngoài, những tính năng tích hợp cùng sự bền bỉ của động cơ cũng vô cùng đáng nể. Với lợi thế về công nghệ, những mẫu đồng hồ do Casio sản xuất nói riêng và đồng hồ G – shock nói chung đều sở hữu bộ đếm giờ cực chuẩn, hoạt động mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Khả năng thích ứng với va đập, chịu nước, chịu áp lực cao, đây là chiếc đồng hồ được dân thể thao vô cùng ưa chuộng.

Mẫu đồng hồ trẻ trung, năng động này cũng là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của những quýông trẻ tuổi, yêu thích sự nam tính. Rất nhiều những vị doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng hay đơn giản là những người yêu thích đồng hồđã lựa chọn chiếc đồng hồ G – shock này. Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ G – shock đang được ca sĩ Tuấn Hưng làm đại diện, với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, cực kỳ phù hợp với tiêu chí của dòng đồng hồ này.

Có nên mua đồng hồ G – shock giá rẻ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện những chiếc đồng hồ G – shock giá rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn đồng, chênh lệch rất nhiều so với giá thành từ vài triệu đồng của một chiếc đồng hồ chính hãng.Đây chắc chắn là những sản phẩm bị nhái kiểu dáng của đồng hồ G – shock, nên đương nhiên chất lượng không thể so sánh với hàng chính hãng, các tính năng cũng không được đầy đủ. Nếu là một người yêu đồng hồ thực sự, hãy lựa chọn chiếc đồng hồ chính hãng, để được hưởng những giá trị xứng đáng.

Đại lý phân phối đồng hồ G – shock của chúng tôi được chính thức ký hợp đồng với tập đoàn Casio, cam kết mang đến cho những người yêu mến đồng hồ những sản phẩm chất lượng. Liên hệ hoặc ghé thăm cửa hàng để chọn mua những sản phẩmưng ý nhất thôi nào.

Nguồn: https://vinawatch.net/dong-ho-g-shock-manh-ca-tinh-cho-phai-manh/
 
Bạn thường nghi ngờ về những chiếc đồng hồ Casio – bền bỉ, chất lượng xin hãy yên tâm vì đây là một trong những thương hiệu uy tín đã được kiểm chứng.

Bài viết bạn nên xem: Đồng hồ Orient nam chính hãng bao nhiêu tiền

Đồng hồ Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc hiện đang được toàn thế giới ưu chuộng và tin dùng. Với đặc trưng là sự bền bỉ, độc đáo, nhà thành lập ra đồng hồ Casio đã và đang đánh trúng vào mong muốn của đa số người chơi đồng hồ. Thiết kế đa dạng, phong phú hướng tới nhiều đối tượng khách hàng cũng là một trong những điểm cộng cho thương hiệu đồng hồ tuyệt vời này.

Một số mẫu thiết kế nổi bật của đồng hồ Casio
Casio Oceanus

dong-ho-casio.png


Đồng hồ Oceanus là một dòng sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ của hãng Casio. Dòng này được tích hợp công nghệ từ cả G-shock và Wave cepter. Hiện tại, dòng này chỉ lưu hành nội bộ tại Nhật Bản cũng như được thay thế bởi người anh em Edifice. Với lớp kính trên mặt là đá Sapphire mang đến độ cứng, độ bền và khả năng tránh trầy xước rất cao. Bộ máy của dòng này được cấu tạo chắc chắn bởi 5 trục chính mỗi trục sẽ đảm nhiệm vai trò cho một chức năng trên mặt đồng hồ Casio Oceanus.

Tham khảo thêm bài viết: Mua đồng hồ OP chính hãng <= Xem tại đây

Casio Edifice

3.jpg


Hầu hết các mẫu đồng hồ Casio Oceanus của dòng sản phẩm này đều được tích hợp sẵn pin sạc năng lượng mặt trời. Về kiểu dáng, Edifice mang tính cứng cáp nhưng vẫn cuốn hút và thanh lịch. Các kỹ sư thiết kế cố giữ nguyên những góc cạnh chắc chắn trên bề mặt đồng hồ làm nổi bật thêm vẻ mạnh mẽ của Edifice. Ở mặt trong đồng hồ Casio Oceanus được thiết kế bằng công nghệ kim loại nhẹ giúp giảm trọng lượng đồng hồ đồng thời vẫn hợp nhất với phần khung đồng hồ. Hiện tại đồng hồ Casio Edifice đã cho ra mắt mẫu đồng hồ có kết nối bluetooth với điện thoại để kiểm soát các tính năng và hoàn thiện ứng dụng tính giờ chính xác tuyệt đối cho mẫu đồng hồ này.

Những giá trị mà đồng hồ Casio mang lại
Hai mẫu đồng hồ tiêu biểu kể trên chính là những ví dụ điển hình về chất lượng, độ bền vững cũng như tính thẩm mĩ cao mà đồng hồ casio mang lại cho người sử dụng. Thiết kế chắc chắn bằng công nghệ cao cập nhật từng ngày không chỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối đồng hồ Casio còn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp đơn giản tinh tế mà vẫn thanh lịch lôi cuốn và sang trọng.

Dù bạn là nam hay là nữ, bạn lựa chọn sự trẻ trung năng động hay sự lịch lãm chính chắn đồng hồ Casio có những sản phẩm tuyệt vời sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Đừng ngần ngại sắm cho mình một chiếc đồng hồ Casio chất lượng nó sẽ là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường thành công của bạn đó.

Nguồn: https://dong-ho-op.com/dong-ho-casio-ben-vung-voi-thoi-gian/
 
×
Quay lại
Top